xs
xsm
sm
md
lg

“มังกรไฟ” ปะทะ “กรุงไทย” เปิดไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2008 ใกล้คลอดอย่างเป็นทางการแล้ว ขาดเพียงทีมพนักงานยาสูบ ที่ต้องหาสนามเหย้าใหม่ในบางนัด ในขณะที่คู่เปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ปะทะแข้งกับ “วายุภักษ์” ธ.กรุงไทย ช่อง 11 ถ่ายทอดสดให้ชมถึงบ้าน

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเตรียมออกโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยตอนนี้เหลือเพียงทีมพนักงานยาสูบที่ยังไม่ยืนยันสนามแข่งขันในบางนัด เพราะสนามเหย้าที่สนามเทพหัสดินอาจจะไม่ว่างในบางนัด จึงต้องใช้สนามอื่นมาทดแทน จึงทำให้ยังไม่สามารถระบุโปรแกรมที่แน่นอนได้

ส่วนโปรแกรมนัดเปิดสนามวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ โดยคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการจะเริ่มในเวลา 16.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง ธ.กรุงไทย พบ บีอีซี เทโรศาสน ถ่ายทอดสดทางช่อง 11 ส่วนคู่อื่นที่เตะเวลาเดียวกัน การท่าเรือ พบ ทีโอที, โอสถสภา พบ สมุทรสงคราม, ทหารบก พบ กรมศุลกากร, ม.กรุงเทพ พบ จุฬาฯ-สินธนา, การไฟฟ้า พบ เทศบาลบางพระ, พนักงานยาสูบ พบ นครปฐม ในขณะที่คู่ของ ชลบุรี แชมป์เก่า กับ ธ.กรุงเทพ จะเล่นในเวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ สนามเหย้าของทั้ง 16 ทีมในฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศได้ยืนยันสนามเหย้าของตนเองออกมาแล้ว ได้แก่ ชลบุรี สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี, ธ.กรุงไทย สนามจุฬาลงกรณ์, บีอีซี เทโรศาสน สนามหนองจอก, ม.กรุงเทพ สนาม ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, ทหารบก สนามกีฬากองทัพบก, พนักงานยาสูบ สนามเทพหัสดิน, โอสถสภา สนามเคหะคลองจั่น, ธ.กรุงเทพ สนาม ธ.กรุงเทพ ซอยอุดมสุข

ทีโอที สนามน้ำแก้จน, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นครปฐม สนามพระราชวังสนามจันทร์, การท่าเรือแห่งประเทศไทย สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง, กรมศุลกากร สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า, จุฬาฯ-สินธนา สนามจุฬาลงการณ์, สมุทรสงคราม สนามกีฬากลางสมุทรสงคราม, เทศบาลบางพระ สนามเทศบาลเมืองชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น