xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ป่วน “อาร์เบลัว” เจ็บท้องวืดค้ำหลัง 2-3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน อัลวาโร อาร์เบลัว กองหลังสารพัดประโยชน์ 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บท้องน้อยจากเกมวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล รอดพ้นจากความปราชัยคาถิ่นไล่ตีเสมอ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 2-2 ในศึกพรีเมียร์ชิปนัดมันเดย์ไนต์ อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ มีเรื่องปวดขมับตามมาเมื่อทราบว่า อัลวาโร อาร์เบลัว ได้รับบาดเจ็บที่ท้องน้อยจนต้องส่ง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวใหม่ลงไปทำหน้าที่แทนในนาทีที่ 70 ของการแข่งขัน

ซึ่งล่าสุด มีการยืนยันจาก “หงส์แดง” แล้วว่า อาร์เบลัว ผู้เล่นชาวสเปนหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมฟาดเกือก ฮาวานท์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ ทีมนอกลีกในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้ รวมถึงเกมพรีเมียร์ชิป 2 นัดที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และซันเดอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ คาดหวังว่า อาร์เบลัว จะฟิตกลับมาทันเกมบิ๊กแมตช์กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ รวมไปถึงคิวเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญหน้ากับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดมา
กำลังโหลดความคิดเห็น