xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน"ยังเยี่ยม พาคลีฟแลนด์ลูบคมสเปอร์สถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดฟอร์มแรงของคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อพาทีมบุกเอาชนะซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น 90-88 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ที่ซานอันโตนิโอ : ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แชมป์เก่าเปิดรังเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส โดยเจ้าถิ่นขนดาวดังลงสนามครบครัน ทั้ง ทิม ดันแคน,โทนี พาร์เกอร์ และบรูซ โบเวน ขณะที่ทีมเยือนนำทีมโดย เลอบรอน เจมส์ที่เพิ่งโชว์ที่เด็ดทำ 51 แต้มในเกมล่าสุด

ในควอเตอร์แรก เจ้าถิ่นเริ่มต้นได้ดีกว่าออกนำในก่อน 26-19 แต่ทว่าควอเตอร์ถัดมา ทีมเยือนพลิกสถานการณ์กลับขึ้นมานำ 50-43 เมื่อจบครึ่งแรก และถึงแม้สเปอร์จะมาเร่งเครื่องในควอเตอร์สุดท้าย แต่ก็ไม่ทัน โดยเฉพาะการพลาดลูกโทษ 2 ครั้งของพาร์เกอร์ในช่วง 33 วินาทีสุดท้าย จบเกมคลีฟแลนด์บุกชนะสเปอร์สถึงถิ่น 90-88

ในนัดนี้เลอบรอนยังคงเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีมอีกเช่นเคย โดยทำไป 27 แต้ม 9 รีบาวน์ กับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ มานู จิโนบิลี สตาร์เจ้าถิ่นแม้จะทำไปถึง 31 แต้ม แต่ก็ไม่อาจช่วยให้เจ้าถิ่นรอดพ้นความปราชัยไปได้

ชัยชนะเกมนี้ของคลีฟแลนด์ นอกจากจะเป็นชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันในลีกแล้ว ยังเป็นการชนะสเปอร์ครั้งแรกหลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่ายไปแบบหมดรูป 0-4 เกม ในศึกเอ็นบีเอรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำเช้าวันศุกร์ ที่ 18 มกราคม 2551
คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 90-88
ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 94-108
ฟีนิกซ์ ซันส์ ชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 106-98
กำลังโหลดความคิดเห็น