xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” หัวเสียเมียรักปัดเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มาชมเกม อาร์เซนอล
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์สุดหล่อทีมชาติอังกฤษ และ วิคตอเรีย ภรรยาสุดเลิฟ ถึงคราวกระทบกระทั่งมีปากเสียง แต่ไม่ถึงขั้นตบตีลงไม้ลงมือ เมื่อทั้งคู่มีความเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับการมีลูกคนที่ 4 จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดอะ พีเพิล”

แน่นอนทั้งคู่อยากมีลูกคนที่ 4 ที่สำคัญอยากให้เป็นลูกสาว เพราะที่ผ่านมามีแต่ลูกชายทั้ง บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ ทางด้าน เบ็คแฮม ที่ต้นสังกัด ลอส แองเจลิส กาแล็กซี่ ปิดฤดูกาล เห็นควรถึงเวลาที่ วิคตอเรีย ควรจะเปิดอู่ปั๊มลูกอีกหนึ่งคนได้แล้วทันทีที่เสร็จทัวร์คอนเสิร์ตกับสมาชิกวง “สไปซ์ เกิร์ลส์” ในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะว่านักเตะเท้าชั่งทองวัย 32 ปี อยากจะมีลูกทันที แต่ฝ่ายป๊อปสตาร์สาวดูเหมือนยังติดใจแสงสีเสียง ทำให้มองว่าหากจะตั้งครรภ์ท้องโย้ในตอนนี้คงไม่เหมาะอย่างแน่นอนในการออกงานสังคม

แหล่งข่าวคนสนิทครอบครัว เบ็คแฮม เผยว่า “วิคตอเรีย กำลังเพลินกับความสำเร็จของการกลับมารวมวงกันอีกครั้ง และชอบที่จะออกงานที่จะมีตามมาอย่างแน่นอน เธอรัก เดวิด แต่รู้สึกว่าตอนนี้เธอกลับมาโดดเด่นอีกครั้งหนึ่งแล้ว สิ่งที่เธอกังวลคือยังไม่ถึงเวลามีลูกในตอนนี้”

ทางฝ่าย เจ๊พอช เผยว่า “เยี่ยมมากหากจะมีลูกสาว ซึ่งก็จะหมายถึงครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันมีทัวร์คอนเสิร์ตที่รออยู่ และไม่ต้องการตั้งครรภ์ในตอนนี้” แน่นอนทำให้ เบ็คแฮม ไม่พอใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่สัญญากันเป็นดิบดีว่าพอจบคอนเสิร์ตจะต้องมีลูกคนที่ 4 ด้วยกันทันที

พอช เคยให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีสหรัฐฯ ของ บาร์บารา วอลเตอร์ส เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ว่า อยากมีลูกอีกเยอะๆ สักอีกสองคนน่าจะกำลังดี แต่เมื่องานนักร้องของเธอกำลังไปได้สวย ทำให้ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่อาจจะกลับมาอ้วนอีกครั้งหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น