xs
xsm
sm
md
lg

เบ็คส์ตามใจเกินเหตุซื้อไอโฟนให้บรู๊คลีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก เดอะ ซัน
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนดังทีมชาติอังกฤษ สุดตามใจ บรู๊คลีน ลูกชายคนโตวัย 8 ขวบด้วยการซื้อ ไอโฟน โทรศัพท์สุดไฮเทคในราคา 269 ปอนด์ (ประมาณ 18,000 บาท) ให้เอาไว้ติดต่อกับพ่อและแม่ที่งานรัดตัว ร้อนถึงผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเด็กต้องออกมาเตือน

เบ็คแฮม กองกลางจากสโมสร ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ วัย 32 ปี เจียดเศษเงินซื้อ ไอโฟน ให้กับ บรู๊คลีน เป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยไม่ได้คิดอะไรมากเพราะอยากให้ลูกชายสามารถติดต่อกับพ่อและแม่ที่งานรัดตัวตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ ไอโฟน คือโทรศัพท์สุดไฮเทคที่มีหลายฟังค์ชั่นไม่ว่าจะเป็นเล่นอินเตอร์เน็ต, ฟังเพลงของแม่ วิคตอเรีย จากอัลบั้ม สไปซ์ เกริ์ลส์, ดูโทรทัศน์ และ เล่นเกม

แหล่งข่าวคนสนิทเผยว่า "เดวิด และ วิคตอเรีย รู้ดีว่า บรู๊คลีน ยังเด็กเกินไปที่จะมีโทรศัพท์ แต่พวกเขาคิดว่าเป็นการดีที่สามารถโทรหากันได้ตลอดเวลาที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ เดวิด และ วิคตอเรีย ยุ่งกันมากต้องเดินทางไปรอบโลก แน่นอนเขาปิ๊งไอโฟนทันทีที่เห็นในโทรทัศน์ของอเมริกา"

อย่างไรก็ตาม ดรีน่า แฮมิลตัน ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเด็กของสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 รายการ "Bringing Up Baby" เตือน เบ็คแฮม ว่าเป็นการเสี่ยงที่ตามใจลูกเช่นนี้ "เด็ก 8 ขวบไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะใช้โทรศัพท์ มันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นกับชีวิตเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น