xs
xsm
sm
md
lg

คาเปลโล่แย้ม "เบ็คส์" ติดธงนัดที่ 100 เกมอุ่นไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบของทีมชาติอังกฤษ ยอมรับยังเลือกไม่ได้ว่าใครจะสวมปลอกแขนนำทัพ "สิงโตคำราม" เผยคุณสมบัติจะต้องเป็นนักเตะที่ดีและเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงทีมได้ พร้อมกับแย้มด้วยว่า เดวิด เบ็คแฮม อาจจะได้ติดธงนัดที่ 100 แต่ต้องดูความฟิตเป็นหลัก

คาเปลโล่ ประเดิมคุมทัพ อังกฤษ อย่างยอดเยี่ยมด้วยการอุ่นเครื่องเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจากค่าย ลิเวอร์พูล ที่ได้รับปลอกแขน ส่วน จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี นั้นได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ มีเวลามากโขในการเลือกกัปตันทีมชาติ เพราะว่า อังกฤษ จะต้องลงเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดแรก ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งทางด้านนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ก็ยอมรับว่าเวลานี้ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะให้นักเตะคนใดนำทัพดี

"แน่นอนการเลือกกัปตันทีมนั้นสำคัญมากสำหรับศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ผมยังไม่รู้จักนักเตะดีพอ เขาคนนั้นจะต้องเป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติอังกฤษ เขาคนนั้นจะต้องเป็นผู้เล่นที่ดีเพื่อเป็นตัวแทนของทีมเสมอในทุกสถานการณ์" อดีตกุนซือ ยูเวนตุส และ รีล มาดริด เผย

จากนี้ อังกฤษ มีโปรแกรมจะต้องอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส ที่ ปารีส ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ซึ่ง คาเปลโล่ ออกมาแย้มว่า เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ มีโอกาสติดธงนัดที่ 100 ในเกมนี้ แต่ว่าก็ขึ้นอยู่กับความฟิตของอดีตกัปตันทีมเพียงอย่างเดียว

"ผมรู้จัก เบ็คแฮม เป็นอย่างดีตอนที่อยู่ รีล มาดริด และก็หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นนัดที่ 100 กับทีมชาติ เขาจะได้ติดธงแน่นอนหากว่าฟิตเต็มร้อยและอยู่ในฟอร์มที่ดี" คาเปลโล่ เผยหลังจากนัดที่อุ่นเครื่องชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่เรียกนักเตะวัย 32 ปี ติดธงเพราะว่าอยู่ในช่วงเมเจอร์ลีกปิดฤดูกาล

"ผมได้อ่านสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขาแล้วซึ่งความฟิตนั้นยังไม่ดีพอ ผมจะโทรหาเขาเพราะว่าผมต้องการรู้ทุกเรื่องในหัวของเขา ลอส แองเจลิส จะเล่นใน ดัลลัส วันที่ 14 มีนาคมนี้ ซึ่งผมจะไปดูความฟิตของเขาให้เห็นกับตา" คาเปลโล่ เผยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น