xs
xsm
sm
md
lg

นักพากย์กอล์ฟชี้โพรงลอบกัด "วู้ดส์" ถูกพักงาน 2 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลลี่ ทิลจ์แมน ผู้บรรยายกอล์ฟสาวของ เดอะ กอล์ฟ แชนเนล ถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โทษฐานพูดจาไม่ระมัดระวังออกอากาศด้วยการปล่อยประโยคชี้นำบรรดาโปรกอล์ฟที่คิดประชันกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ว่าให้ลอบแทงข้างหลัง

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ต้นเหตุของการถูกสั่งพักงานดังกล่าวเกิดจากในรายการวิเคราะห์ผลงานก้านเหล็กของเคเบิลทีวีกอล์ฟมะกันในการแข่งขันรายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปี้ยนชิป ที่ฮาวาย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง ทิลจ์แมน ออกอากาศคู่กับผู้ร่วมวิเคราะห์อย่าง นิค ฟัลโด ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอังกฤษ

โดย เคลลี่ พูดประโยคที่ว่า “หากใครคิดจะประชันกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ก็ขอให้ลอบแทงข้างหลังเขาเลยจะดีกว่า” ออกในรายการระหว่างกล่าวถึงโอกาสที่สวิงรายอื่นจะท้าทาย “พญาเสือ” ในปีนี้ โดยที่ วู้ดส์ ไม่ได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เนื่องจากต้องการเวลาพักผ่อนฟื้นฟูสภาพร่างกายก่อนลงสู้ศึกในฤดูกาล 2008

ด้าน เดอะ กอล์ฟ แชนเนล ก็ออกมาแถลงการณ์ต่อสาธารณะถึงบทลงโทษนักพากย์กอล์ฟสาวปากบอนพร้อมทั้งกล่าวขอโทษผู้ชมรายการในแดนลุงแซมเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมาว่า “ทางเราขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับคำพูดที่ไม่ทันยั้งคิดของ เคลลี่ ทิลจ์แมน เราขอยืนยันว่ารายการของเราไม่เคยคิดใช้คำพูดชี้นำไปในทางเสียหายเช่นนี้มาก่อน”

“สิ่งที่ เคลลี่ กล่าวออกไปเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเธอก็ไม่ได้มีเจตนามุ่งร้ายกับใครด้วย แต่น่าเสียดายที่คำพูดดังกล่าวส่อถึงเจตนาไม่ดีและไม่เหมาะสมในการออกอากาศอย่างยิ่ง”

ทั้งนี้ ทิลจ์แมน ได้ส่งข้อความขอโทษไปยัง ไทเกอร์ ผ่านทาง มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของโปรหมายเลข 1 ของโลกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ไทเกอร์ ไม่ติดใจเอาความและทราบถึงเจตนาของนักพากย์สาวว่าไม่ได้มุ่งประสงค์ร้ายแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น