xs
xsm
sm
md
lg

2 โปรแอฟริกาใต้ผงาดนำสวิงโจเบิร์กวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ค เมอร์เลส และไทรอน เฟอร์ไรร่า สองก้านเหล็กเจ้าถิ่น ต่างนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยม เมื่อหวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ในศึกดวลวงสวิงรายการ โจเบิร์ก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศแอฟริกาใตัวันแรก

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ ประเดิมปี 2008 รายการ โจเบิร์ก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิป ที่สนามโรยัล โยฮันเนสเบิร์ก แอนด์ เคนซิงตัน กอล์ฟ คลับ สนามด้านตะวันออก ระยะ 7,590 หลา พาร์ 71 สนามด้านตะวันตกระยะ 7,119 หลา พาร์ 71 ในกรุงโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านยูโร (ประมาณ 54 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2008 เป็นการดวลวงสวิงในวันแรก

โดย มาร์ค เมอร์เลส ก้านเหล็กเจ้าถิ่น และ ไทรอน เฟอร์ไรร่า โปรหนุ่มที่ลงแข่งในการเล่นอาชีพเป็นรายการแรกในชีวิต ต่างนัดกันโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อหวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์เท่ากัน เป็นผู้นำร่วมในวันแรก

ด้านรอส แมคโกแวน ก้านเหล็กหนุ่มจากอังกฤษ ,ซิออน เบบ โปรหนุ่มจากเวลส์ และ ปาโต้ ลาร์ราซาบาล นักหวดจากสเปน รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ร่วมกันเมื่อหวดกันเข้ามาได้ 5 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ในขณะที่ สตีฟ สตรูเวอร์ ก้านเหล็กจากเยอรมนีหวดเข้ามาได้ 4 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับที่ 6

ส่วน เจมส์ คิงส์ตัน ก้านเหล็กเจ้าถิ่นหวดเข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 7 ด้าน อาเรียล คาเน็ต โปรจากอาร์เจนติน่าแชมป์เก่าเก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ในวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น