xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เลส"ผงาดนำเดี่ยววันสองสวิงโจเบิร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เมอร์เลส ยังนำอยู่
มาร์ค เมอร์เลส โปรเจ้าถิ่นยังคงรักษาฟอร์มของตนเองได้ดี เมื่อสามารถหวดเข้ามาได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ในการแข่งขันวันที่ 2 รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นนำเดี่ยว ในศึกดวลวงสวิงรายการ โจเบิร์ก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศแอฟริกาใต้

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ ประเดิมปี 2008 รายการ โจเบิร์ก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิป ที่สนามโรยัล โยฮันเนสเบิร์ก แอนด์ เคนซิงตัน กอล์ฟ คลับ สนามด้านตะวันออก ระยะ 7,590 หลา พาร์ 71 สนามด้านตะวันตกระยะ 7,119 หลา พาร์ 71 ในกรุงโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านยูโร (ประมาณ 54 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2008 เป็นการดวลวงสวิงในวันที่ 2

โดย มาร์ค เมอร์เลส ก้านเหล็กเจ้าถิ่นยังรักษาระดับการเล่นของตนเองได้ดีเมื่อหวดเข้ามาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันมี 9 อันเดอร์พาร์ ผงาดขึ้นนำเดี่ยว ในขณะที่อันดับที่ 2 เป็นของ พาโบล ลาร์ราซาบาล โปรจากสเปนที่ในวันนี้หวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์เท่ากัน รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์

ในขณะที่ ไทรอน เฟอร์ไรร่า โปรหนุ่มเจ้าถิ่นอีกรายที่เมื่อวานนี้นำเป็นจ่าฝูงร่วม มาวันนี้ฟอร์มหลุดเก็บได้อีกแค่ 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์ 2 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 3 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 3 คนอันประกอบด้วย วาร์เรน เอเบอรี่ และชาร์ล โคทซี่ สองโปรเพื่อนร่วมชาติ

ด้าน อาเรียล คาเน็ต โปรจากอาร์เจนติน่าแชมป์เก่าที่เก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ในวันแรก มาวันนี้ยังเร่งไม่ขึ้นเก็บได้อีกแค่ 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 2 อันเดอร์พาร์อยู่ในอันดับที่ 31 ร่วม กับนักกอล์ฟอีก 9 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น