xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์รูดซิปปากไม่พูดถึง "นิโก้-ดิมี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอลแสดงท่าทีนิ่งเฉยกับข่าวลือที่ เชลซี พัวพันกับการย้ายทีมของ นิโกลาส์ อเนลก้า นอกจากนั้นยังปฏิเสธที่จะพูดถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อีกราย แม้จะกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าก็ตาม

สิงห์บลูส์ต้องสูญเสียดาวเตะตัวหลักไปหลายราย ทั้ง จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมที่เจ็บเท้าจนอาจพักยาวตลอดฤดูกาลนี้ รวมไปถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู, มิชาเอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล ที่เตรียมกลับไปรับใช้ชาติในการทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้

นอกจากนั้น การที่ทีมเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนจะเหลือดาวยิงให้ใช้งานเพียง อังเดร เชฟเชนโก้ กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ แค่ 2 รายนานนับเดือนในช่วงศึกลูกหนังชิงแชมป์กาฬทวีป ทำให้ชื่อของ “นิโก้” หัวหอกโบลตัน วันเดอเรอร์ส ถูกดึงมาเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม รวมไปถึงในรายของ “ดิมี่” จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ออกมาชี้แจงว่า “ผมยังไม่อยากพูดถึง อเนลก้า, เบอร์บาตอฟ หรือผู้เล่นคนใดทั้งนั้น เนื่องจากตอนนี้เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยข่าวลือ ผมเข้าใจดีว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย รวมทั้งต้องไปเล่นให้ทีมชาติในแอฟริกัน เนชันส์ คัพ แต่ ณ ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ สำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น