xs
xsm
sm
md
lg

“ต๋อง” ส่อหลุดที่ 80 โลกหากพ่ายสอยคิวชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ ชี้ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม มีโอกาสหลุดจากมือ 80 อันดับแรกของโลก หากพลาดท่าพ่ายในศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก พร้อมกระตุ้นนักสนุ้กมือ 1 ของไทย รวมถึง “แจ๊ค เชียงใหม่” สุพจน์ แสนหล้า และ”อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงศ์ ที่ลงแข่งในรายการนี้ให้ทำผลงานให้ดีเพื่อตัวเองและประเทศชาติ

การแข่งขันสนุ้กเกอร์ชิงแชมป์โลก “888 ดอทคอม เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2008” ซึ่งจะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือก ที่ปอนตินส์ เปรสตาตินส์ ระหว่างวันที่ 4-11 มกราคมนี้ ซึ่งสองนักสอยคิวดาวรุ่งของไทยจะลงเล่นในรอบที่ 2 ระบบ 10 ใน 19 เฟรม โดย “แจ๊ค เชียงใหม่” สุพจน์ แสนหล้า จะพบกับ เดวิด มอร์ริส และ”อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงศ์ จะพบกับ “จอมซุ่มซ่าม” โทนี่ ดราโก้ ในขณะที่ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม อีกหนึ่งนักสอยคิวของไทยจะรอเล่นในรอบ 64 คนสุดท้าย

โดย “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการแข่งขันรายการนี้ว่า “รายการนี้มีความสำคัญต่ออันดับโลกของทั้ง 3 คนอย่างมาก โดยเฉพาะในรายของต๋อง ศิษย์ฉ่อย เนื่องจากการจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าตัวตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 62 ของโลก และเหลือการเล่นอยู่อีกเพียงแค่ 3 รายการเท่านั้น ซึ่งหากไม่สามารถคว้าชัยชนะก็มีสิทธิ์หลุด 80 คนแรกของโลกก็เป็นได้”

“นอกจากนี้ ผมยังได้มีการพูดคุยกับ แจ๊ค เชียงใหม่ และ อิศ จันท์ พร้อมกับย้ำนักกีฬาทั้ง 3 คนว่าจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่ออนาคตของตัวเอง และเพื่อวงการสอยคิวของประเทศไทย” นายศักดาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น