xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง พัทยา”รับต๋องชนแมคเคนซี่สอยคิวโลกงานหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๋อง เจองานหินในสอยคิวโลก
"หรั่ง พัทยา" สุริยา สุวรรณสิงห์ ผู้ควบคุมทีมนักกีฬาไปแข่งขันแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก "888 ดอทคอม เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2008 ออกโรงยอมรับการที่“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวไทย จะต้องลงดวลความแม่นกับสก็อต แมคเคนซี่ ในรอบ 64 คน สุดท้าย นั้นเป็นงานหนักแน่นอน

การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก "888 ดอทคอม เวิลด์แชมเปี้ยนชิป 2008" รอบคัดเลือก ที่ทำการแข่งขันที่ปอนตอน เปรสตาตินส์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา เป็นการดวลคิวรอบคัดเลือก รอบที่ 3 โดย "แจ็ค เชียงใหม่" สุพจน์ แสนหล้า เจ้าของตำแหน่งแชมป์เอเชีย ที่มีคิวดวลกับ โรบิน ฮอลล์ นักสอยคิวมือ 50 ของโลกนั้น ผลปรากฏว่า แจ็ค ผ่านเข้ารอบ 4 หรือรอบ 64 คนสุดท้ายแบบไม่ต้องเหนื่อย หลังจาก โรบิน ฮอลล์ ได้ถอนตัวออกไปเนื่องจากมีอาการผิดปกติที่หู ส่งผลให้ แจ็ค ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ อลัน แม็คมานัส อดีตมือท็อปของโลก

โดย"หรั่ง พัทยา" สุริยา สุวรรณสิงห์ ผู้ควบคุมทีมนักกีฬาไปแข่งขัน ได้เปิดเผยว่า ไ”ม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า โรบิน ฮอลล์ จะมีอาการป่วยอยู่ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ทำให้แจ๊คผ่านเข้าไปเล่นในรอบ64กับอลัน แม๊คมานัส ในตอนนี้กำลังใจของแจ๊คดีมาก และสำหรับการเล่นกับอลัน ซึ่งเล่นช้า ทำให้ แจ๊ค ต้องเตรียมในด้านของสมาธิให้หนักแน่นพยายามเล่นตามเกม ถ้าแจ๊คไม่หลุดลูกง่ายๆจนเกินไปคิดว่าน่าจะผ่านได้ไม่ยากนัก”

อีกทั้ง “หรั่ง พัทยา”ยังได้กล่าวถึง "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวไทย ซึ่งเป็นตัวยืนในรอบ 64 คน ที่จะต้องพบกับ สก็อต แมคเคนซี่ ที่ปราบกุมารจีน หลิว ซง มาได้ 10-5 เฟรม ด้วยว่า “จากการที่ได้นั่งดูฟอร์มของสก็อต นั้น ผมคิดว่าเค้าแทงได้ดีทีเดียวก็เป็นงานที่หนักสำหรับต๋องแน่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า ต๋องจะดึงฟอร์มออกมาได้หรือเปล่า ถือว่าต้องลุ้นกันเหนื่อยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น