xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน!“ดาวีเดนโก้”ประณาม“เอทีพี”ทำชีวิตพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“นิโคไล ดาวีเดนโก้” หวดมือ 4 ของโลกจากรัสเซีย หมดความอดทนกับการถูกตรวจสอบในกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า มีส่วนพัวพันกับการล้มเกมการแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว พร้อมประณามการทำงานของเอทีพีว่า มีส่วนบั่นทอนชีวิตอันสงบสุขของเขาและครอบครัวโดยแท้จริง

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า “นิโคไล ดาวีเดนโก้” นักเทนนิสจอมอื้อฉาวจากแดนหมีขาว ออกโรงมาโอดครวญถึงการทำงานของเอทีพีว่า มีส่วนสำคัญในการทำลายชีวิตอันสงบสุขของเขาและครอบครัว หลังจากถูกตั้งข้อสงสัยว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันที่ผิดปกติเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว จนทำให้ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกันอย่างละเอียด และแม้กระทั่งเวลาจะล่วงเลยมานานแล้ว ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหาบทสรุปได้สักที

“มันใช้เวลานานหลายเดือน จนอาจเรียกได้ว่า ดึงชีวิตทั้งชีวิตของผมไป” ดาวีเดนโก้ กล่าวระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการกาต้าร์ โอเพ่น “ผมให้ข้อมูลการติดต่อทางโทรศัพท์กับเอทีพีตั้งแต่เดือนธันวาคม แต่พวกเขาก็ยังต้องการข้อมูลแบบเดียวกันจากทั้งภรรยาและน้องชายของผม ซึ่งพวกเขาปฏิเสธที่จะให้ เพราะหากพวกเขายอมทำแบบนั้น มันอาจเกิดขึ้นกับย่าของผมอีกก็ได้”

“นับเป็นเรื่องปัญญาอ่อนสิ้นดี แต่ผมก็ต้องต่อสู้กับมันเพื่อกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับคืนมา” หวดหัวเหม่งจากแดนหมีขาว กล่าวตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น