xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์"ชูลูกทีมมีฮืดครึ่งหลังทำทีมซิวชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี
อัฟราม แกรนท์ กุนซือของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมว่ามีแรงฮึดที่ดีในครึ่งหลังทำให้ทีมสามารถกลับมาพลิกแซงเอาชนะฟูแล่มได้สำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยที่เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา แดนนี่ เมอร์ฟี่ ยิงจุดโทษให้ฟูแล่มขึ้นนำเชลซีไปก่อนในครึ่งแรก 1-0 ซึ่ง แกรนท์ ก็ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งแรกเป็นอย่างมาก แต่เพราะด้วยคำพูดของเขาทีมีให้กับลูกทีมในช่วงพักครึ่งเวลา ทำให้พลพรรค"สิงโตน้ำเงินคราม"สามารถพลิกกลับมายิงประตูแซงชนะเจ้าบ้าน และเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ จาก 2 ประตูของโซโลมอน คาลู และมิชาเอล บัลลัค

ซึ่ง อัฟราม แกรนท์ กุนซือเลือดยิวของทีม"สิงห์บูลส์"ได้ออกมากล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า"ฟอร์มของเราในช่วงครึ่งแรกไม่เป็นที่น่าพอใจนัก เราจำต้องทำอะไรสักอย่างที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับกับการคว้าชัยชนะของเรา เพราะว่าเกมในครึ่งแรกนั้นเราเล่นกันได้แย่มาก"

กุนซือเลือดยิวกล่าวต่ออีกว่า"ในช่วงพักครึ่งคุณในฐานะผู้จัดการทีมจำต้องพูดอะไรสักอย่างกับผู้เล่นของเรา ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีมที่ต้องทำ เมื่อผู้เล่นในทีมมีอาการหงุดหงิด ผู้จัดการทีมก็ต้องมีอารมณ์ที่เย็น แต่เมื่อลูกทีมของเราเล่นกันอย่างใจเย็นเกิน คนที่เป็นผู้จัดการทีมก็ไม่ควรจะใจเย็นตาม"

"ในช่วงพักครึ่งเมื่อคุณเห็นนักเตะในทีมเล่นกันอย่างซึมเหมือนคนกำลังจะหลับ คุณจำเป็นต้องปลุกพวกเขาตื่น ในวันนี้ทุกอย่างดูผิดพลาดไปหมด เราผ่านบอลกันเสียบ่อยครั้ง แต่อย่างไรก็ดีผมพอใจมากกับการเล่นของเราในเครึ่งหลังที่ดีกว่าครึ่งแรกอย่างชัดเจน ผู้เล่นของเราเล่นกันอย่างชาญฉลาด และสามารถคว้า 3 แต้มมาได้สำเร็จ" แกรนท์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น