xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อาจเสีย"คีเวลล์"ฟรีหลังเจ้าตัวยังนิ่งต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮรี คีเวลล์ ลูกรักราฟา?
สโมสร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลอาจจะต้องเสีย แฮรี่ คีเวลล์ ปีกกระดูกเปราะของทีมไปแบบฟรีๆเสียแล้ว หลังจากเจ้าตัวออกมายืนยันว่ายังไม่คิดถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีมแต่อย่างใด

โดยสัญญาของปีกออสเตรเลี่ยนกับทีมลิเวอร์พูลจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งตลอด 4 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ คีเวลล์ ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด โดยเมื่อถึงปีใหม่นี้ปีกซ้าย"หงส์แดง"จะมีอิสระในการเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แต่ด้วยการจัดตัวผู้เล่น 11 คนแรกของราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล ในช่วงหลังที่มีชื่อของคีเวลล์เป็น 11 คนแรกบ่อยครั้งทำให้เป็นที่ชัดเจนว่า"เอลราฟา"ยังต้องการใช้งานและต่อสัญญาปีกทีมชาติออสเตรเลียรายนี้ต่อไป

ซึ่งคีเวลล์ก็หวังว่าเขาจะได้โอกาสในการลงเล่นเป็น 11 คนแรกอย่างสม่ำเสมอในทีม"หงส์แดง"สำหรับปี 2008 โดย อดีตดาวเตะลีดส์ได้เปิดเผยผ่าน นิตรสารของสโมสรลิเวอร์พูลว่า "สี่ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายของผม เพราะผมต้องประสบกับอาการบาดเจ็บอยู่เรื่อย"

คีเวลล์เผยต่ออีกว่า "ผมไม่สามารถแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาใหม่ หลายๆคนมักพูดถึงเรื่องสัญญาของผม แต่ผมอยากจะบอกให้แฟนบอลให้รู้ถึงความจริงจากใจว่าในตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องของการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด"

"ด้วยในช่วงระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาผมคิดแต่เรื่องอาการบาดเจ็บของผม การลงสนามและการทำประตูเท่านั้น ซึ่งมันทำให้ผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องได้เลยนอกเสียแต่เรื่องของการลงเล่นในเกมต่อๆไปเท่านั้น"ปีกซ้ายของหงส์แดงกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น