xs
xsm
sm
md
lg

“วิชัย” เปิดตัวโครงการ AREA340 ศูนย์รวมเมืองกีฬาระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการเพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา และการศึกษาระดับโลก AREA 340 กับพื้นที่ขนาด 1,200 ไร่ อ.บางซ้าย จ.อยุธยา มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท โดยงานนี้ วิชัย พูลวรลักษณ์ ประธาน บริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะประธานโครงการ AREA340 ทำการเปิดตัวพันธมิตรหลากหลายภาคส่วนด้วย

สำหรับงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นายก้องภพ โพธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเจริญชัย สุวรรณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย, ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมร.มิชิฮิโระ โออิชิ รองประธานสโมสรจูบิโล่ อิวาตะ โดยมีผู้ทำงานบริหารต่าง ๆ ประกอบด้วย นายวรงค์ ทิวทัศน์ เป็น สปอร์ต ไดเรคเตอร์, โปรเชาวรัตน์ เขมรัตน์ เป็นกอล์ฟ ไดเรคเตอร์ และอินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง ไดเรคเตอร์ คือ มร.เคเบียร์ ซาลูจา

วิชัย พูลวรลักษณ์ เผยว่า AREA 340 เน้นการสร้างความเป็นเลิศด้านกีฬา และการพัฒนาบุคลากรอย่างรอบด้าน ผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬาล้ำสมัย การฝึกสอนระดับแนวหน้า และโปรแกรมการศึกษาครบวงจร เพื่อบ่มเพาะพรสวรรค์ ยกระดับศักยภาพ และเตรียมนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม โครงการ แบ่งออกเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนกีฬา, โซนกอล์ฟ, โซนที่พักอาศัย, โซนการศึกษา, โซนสุขภาพ, โซนหมู่บ้าน และโซนพลาซ่า โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2029

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานโครงการ AREA 340 กล่าวว่า “การรวมกันของทุกฝ่ายในครั้งนี้ เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์โครงการ AREA 340 ให้เป็นแหล่งพลังแห่งความเชื่อมั่นในศักยภาพของเมืองไทย และเยาวชนไทยทุกคน โครงการนี้ไม่ได้เป็นแค่การก่อสร้างอาคารหรือสิ่งอำนวยความสะดวก แต่คือการปลุกไฟในใจของทุกคนที่เชื่อว่าเยาวชนไทยมีศักยภาพที่จะแข่งขันในระดับโลก เรามีความฝันที่เห็นได้ชัดว่า กีฬาและการศึกษาจะสามารถเป็นเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนแปลงอนาคตของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

“วิสัยทัศน์ของ AREA 340 คือการเป็นศูนย์รวมของเมืองกีฬาระดับโลก ที่มีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา เทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือการศึกษาที่เข้มแข็ง เพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างพื้นที่ แต่ต้องการสร้างคน และสร้างอนาคตที่มั่นคงของเยาวชนไทย ภารกิจของเราคือการสร้างมาตรฐานใหม่ในการพัฒนากีฬา โดยมุ่งเน้นการสร้างเมืองที่เชื่อมต่อทุกภาคส่วน ทั้งภาคธุรกิจ ภาครัฐ และภาคสังคม ให้เข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการนี้อย่างเข้มแข็ง เราจะร่วมกันสร้างความยั่งยืนให้กับกีฬาไทย และสร้างสังคมที่เต็มไปด้วยโอกาสและความหวังสำหรับเยาวชน”
กำลังโหลดความคิดเห็น