xs
xsm
sm
md
lg

“อุดร-นิรันดร์” นำร่วมรอบแรกสิงห์ บางกอก โอเพ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อุดร ดวงเดชา ซีเนียร์โปรจากเชียงใหม่ แ
อุดร ดวงเดชา และ นิรันดร์ แซ่อึ้ง ประเดิมคนละ 6 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นนำร่วมรอบแรกออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ “สิงห์ บางกอก โอเพ่น 2024” ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ โคแซงชั่น ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ รายการ สิงห์ บางกอก โอเพ่น 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 5-8 กันยายนนี้ ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,500 หลา พาร์ 70 จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นรายการที่ 10 ของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ฤดูกาล 2024 โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 450,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับโลก

เปิดฉากวันแรกปรากฎว่า อุดร ดวงเดชา ซีเนียร์โปรจากเชียงใหม่ และ นิรันดร์ แซ่อึ้ง แชมป์เปิดฤดูกาลจากนครปฐม ทำคนละ 6 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ จบ 18 หลุมเข้ามาเท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นนำร่วม โดยมี กัมลาส นาเมืองรักษ์ และ จักรพันธุ์ เปรมสิริกรณ์ ตามหลังเพียงสโตรคเดียว

อุดร ดวงเดชา เจ้าของแชมป์ 5 รายการ วัย 53 ปี เผยหลังเกมว่า “โดยรวมพอใจกับฟอร์มในรอบนี้มากเพราะทุกอย่างมาครบทั้งลูกพัตต์ ลูกไดร์ฟ และการตีเหล็ก ซึ่งเป็นความมั่นใจต่อเนื่องหลังจากได้แชมป์ในการเล่นซีเนียร์ทัวร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็เล่นไปเรื่อยๆ กรีนที่นี่ดีมาก ผมชอบกรีนแบบเนียนๆ”

ขณะที่อันดับ 5 ร่วมที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 66 มีถึง 8 คน ประกอบด้วย ณัชพล ศรีนุ่น, รัชพล จันทวารา, วันชัย หลวงนิติกุล, พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์, ณัฎฐพัชร์ แก้วพิบูลย์, แม็ตต์ คิลเลน จากอังกฤษ, อาเมียร์ นาซริน จากมาเลเซีย และ อองซาน เมียว จากเมียนมาร์

นิรันดร์ แซ่อึ้ง แชมป์เปิดฤดูกาลจากนครปฐม


กำลังโหลดความคิดเห็น