xs
xsm
sm
md
lg

“ชัพชัย” เปิด 8 อันเดอร์ ขึ้นนำ “สิงห์ พัทยา โอเพ่น” รอบแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชัพชัย นิราช เปิด 8 อันเดอร์พาร์ 62 ประเดิมนำรอบแรกศึกออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ “สิงห์ พัทยา โอเพ่น” ครั้งที่ 22 ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ ระยะ 7,063 หลา พาร์ 70 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมี ศรัณย์ ศิริธร และพล เขมรัตน์ ตามหลังสองสโตรค

ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024 จัดการแข่งขันรายการที่ 9 ของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ฤดูกาล 2024 ระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ โดยแชมป์จะรับเงินรางวัล 450,000 บาท พร้อมคะแนนสะสมอันดับโลก เปิดฉากการแข่งขันรอบแรกปรากฎว่า โปรโจ๊ก-ชัพชัย นิราช นักกอล์ฟวัย 41 ปี จากพิษณุโลก หวด 8 อันเดอร์พาร์ 62 จากการทำ 1 อีเกิ้ลกับ 7 เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ศรัณย์ ศิริธร และพล เขมรัตน์ ตามมาที่อันดับสองร่วมด้วยสกอร์คนละ 6 อันเดอร์พาร์ 64

ชัพชัย ซึ่งล่าสุดคว้าแชมป์รายการ ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น เมื่อปี 2016 เผยหลังขึ้นนำรอบแรกว่า “พอใจกับผลงานในรอบนี้มากซึ่งส่วนสำคัญก็คือลูกพัตต์ที่ทำได้ดีและก็ได้เล่นพรีเฟอร์ไลน์ด้วย พยายามให้ลูกอยู่ในแฟร์เวย์และก็สร้างโอกาสให้ตัวเอง โดยรวมพัตต์ค่อนข้างดี ช่วงนี้พยายามสร้างความมั่นใจกับเรื่องพัตต์ รายการนี้ก็ไม่ได้คาดหวังมาก พยายามทำแต่ละวันให้ดี”

ขณะที่อันดับ 4 ร่วมที่สกอร์คนละ 5 อันเดอร์พาร์ 65 มี 4 คน ประกอบด้วย ชนม์เจริญ บารมีธนเศรษฐ์ รองแชมป์รายการที่แล้วที่จันทบุรี, ธนวินท์ ลี นักกอล์ฟสมัครเล่น, ณัชพล ศรีนุ่น และภานุวัฒน์ บุลสมบัติ ส่วน เอกปริษฐ์ หวู่ แชมป์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ 66 อยู่อันดับ 8 ร่วมกับผู้เล่นอีก 9 คน


กำลังโหลดความคิดเห็น