xs
xsm
sm
md
lg

"แอนโทนี" พ้นข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ที่บราซิล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แอนโทนี ปีกสายเทคนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ้นคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว

กาบริเอลา คาวาลลิน อดีตคนรัก กล่าวหา แอนโทนี วัย 24 ปี ล่วงละเมิด, ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ เป็นเหตุให้กรมตำรวจเมือง เซา เปาโล ดำเนินการสอบสวน

อย่างไรก็ตาม หลังการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี ตำรวจพบว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอว่า แอนโทนี กระทำผิด และสรุปสำนวนเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์ "Globo.com"

คาวาลลิน ดีเจสาว เผยเรื่องฉาวต่อสาธารณชน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 และออกรายการโทรทัศน์ของบราซิล ถูก อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ ดูหมิ่นราว 1 ปีก่อน

คาวาลลิน กล่าว "เขาสาดน้ำใส่ฉัน เตะฉัน จิกผมฉัน เอาหัวโขกฉันจนเป็นแผล เขาจับแขนทั้ง 2 ข้าง แล้วเหวี่ยงขึ้นเตียง และขึ้นคร่อมตัวฉัน"

"ด้วยเหตุนี้ ซิลิโคนของฉันผิดรูป ขณะเดียวกันมันทำให้ฉันแทบขาดอากาศหายใจ ซึ่งมันดูเหมือนว่าฉันกำลังจะตาย"

คาวาลลิน ยังกล่าวหาต่อว่า แอนโทนี กักขังเธอไว้ในบ้านราวกับนักโทษ และไม่อนุญาตให้ออกจากบ้าน "เขาทำลายกระเป๋าเดินทาง, เอากระเป๋าถือของฉันไป, ทำลายโทรศัพท์มือถือ เขาไม่ให้ฉันไปไหนเลย"

"ฉันเป็นนักโทษตั้งแต่ 22.00 น. ถึง 03.30 น. ฉันเรียกว่ามันเป็นการกักขังแบบส่วนตัว ฉันแค่อยากจะออกจากที่นั่น และเขาบอกว่า เขาไม่ปล่อยฉันไปไหนจนกว่าฉันจะลบทุกอย่างทิ้ง ฉันคิดว่าแม่ของเขาติดต่อนักกายภาพบำบัด เพื่อขอความช่วยเหลือ ไม่มีใครควบคุมเหตุการณ์ได้"

ถึงกระนั้น ตำรวจนครบาลแมนเชสเตอร์ กำลังดำเนินการสอบสวน คดี แอนโทนี ทำร้าย คาวาลลิน 4 ครั้ง รวม 1 เหตุการณ์เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ขณะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์

คาวาลลิน กล่าวหาว่า แอนโทนี ทำร้ายเธอ ที่โรงแรมไฮแอตต์ รีเจนซี เมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 15 มกราคม 2023 ทำให้เต้านมเทียมเสียหาย และขว้างแก้วใส่เธอจนเป็นแผลที่นิ้วมือลึกถึงกระดูก
กำลังโหลดความคิดเห็น