xs
xsm
sm
md
lg

ดีเลย์เกือบ 2 ชั่วโมง "อาร์เจนตินา" ถูกริบประตูทดเจ็บ พ่ายโมร็อคโก 1-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โมร็อคโก ซิว 3 แต้มนัดเปิดสนาม
ฟุตบอล โอลิมปิก 2024 เปิดหัวก็ดราม่า คือแมตช์ที่ อาร์เจนตินา พ่าย โมร็อคโก แบบพลิกล็อก 1-2 เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม โดยถูก VAR ริบประตูตีเสมอ

อาร์เจนติน่า ยอดทีมจากทวีปอเมริกาใต้ ดูเหมือนจะแบ่งแต้มกับ โมร็อคโก หลังตามตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 90+16 ของการทดเจ็บครึ่งหลังจาก คริสเตียน เมดิน่า

จากการที่ "ฟ้าขาว" คัมแบ็กแบบดราม่าจากตามอยู่ 0-2 สร้างความไม่พอใจแก่แฟนๆ โมร็อคโก ที่ สตาด เจฟฟรอย-กิชาร์ เพราะมองว่าทดเวลานานเกิน ทำให้ขว้างขวดและประทัดลงบนสนาม รวมถึงก้าวข้ามแบร์ริเออร์

ดังนั้น เกล็นน์ นีเบิร์ก ผู้ตัดสินชาวสวีเดน จึงสั่งนักเตะทั้ง 2 ทีมกลับห้องแต่งตัว ตอนนั้นทุกคนจึงเชื่อกันว่าการแข่งขันสิ้นสุดแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการเป่านกหวีดจบเกม

ทั้ง 2 ทีมปฏิเสธกลับลงสนามเพราะเกรงอันตราย ตอนนั้น เกล็นน์ นีเบิร์ก ผู้ตัดสินได้รับการทักท้วงจากห้อง VAR ทักท้วงว่าตำแหน่งของนักเตะ อาร์เจนติน่า ที่ยิงตีเสมอนั้นอาจจะล้ำหน้าต้องมาเช็กหน่อย

แต่จอมอนิเตอร์ในสนามขึ้นว่าเกมยุติชั่วคราวหมายความว่าเกมยังไม่จบ จากนั้นผ่านไป 1 ชั่วโมงมีการขึ้นว่าลูกตีเสมอของ อาร์เจนติน่า นั้นล้ำหน้า ทำให้ โมร็อคโค นำ 2-1

จากนั้นผ่านไป 2 ชั่วโมง อาร์เจนติน่า กับ โมร็อคโค ลงมาเตะกันต่อในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ 3 นาทีแบบไม่มีแฟนบอลในสนาม ก่อนที่จะจบเกม โมร็อคโค ชนะ 2-1

กลับมาแข่งต่อ โดยไม่มีผู้ชม
กำลังโหลดความคิดเห็น