xs
xsm
sm
md
lg

เหยื่อรถไฟไหม้ ซึ้งใจ "บีจี" ไม่รอช้ายื่นมือช่วยทันที ถอยกระบะป้ายแดง 1.1 ล้าน เยียวยา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 หลังจบการฟาดแข้งในรอบชิงชนะเลิศ ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์ไปครอง เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าวเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ของ นายอรุณ เชิดโฉม อายุ 47 ปี ซึ่งจอดไว้ด้านหลังสนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดียม ไฟลุกไหม้ทั้งคัน เนื่องจากโดนพลุแฟลร์จากแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง

ล่าสุด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารงานของ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้เข้ามายื่นมือช่วยเหลือทันทีแบบไม่รีรอ จัดการซื้อรถใหม่ป้ายแดง ยี่ห้ออีซูซุ มูลค่า 1.1 ล้านบาท พร้อมประกันชั้น 1 ให้แก่เจ้าตัว

นอกจากนี้สโมสรยังนำเสื้อแข่งขันชุดเหย้าของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สกรีนชื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มามอบให้กับลูกชายของนายอรุณ ที่ชื่นชอม "เมสซีเจ" เป็นพิเศษ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจต่อไป

นายอรุณ กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณผู้ใหญ่จาก บีจี ปทุมฯ โดยเฉพาะ คุณปวิณ (ภิรมย์ภักดี) และทีมงานทุกภาคส่วนที่มาช่วยเหลือครอบครัวตน การเยียวยาจาก บีจี ไวมาก ไม่ต้องรอ ตนยังไม่เคยคิดเลยว่า ตั้งแต่วันที่รถถูกไฟไหม้ จะได้รับการช่วยเหลือที่เร็วขนาดนี้

ขณะเดียวกันระหว่างที่ นายอรุณ รอการส่งมอบรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมอีซูซุ ที่อยู่ข้างๆ รังเหย้าของ "เดอะ แรบบิท" ย่านคลอง 3 ทางสโมสรก็ได้มีการนำรถของทีมมาให้เจ้าตัวได้ใช้ทำงานไปก่อนอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น