xs
xsm
sm
md
lg

Fearlessness เสื้อผ้าแฟชั่นแนวกีฬาเอาท์ดอร์ สำหรับวัยรุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Fearlessness แบรนด์สินค้ากีฬาภายใต้การสร้างสรรค์ของ Multiply by Eight บริษัทในเครือของ King Power แบรนด์ Fearlessness ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน ที่สนใจกีฬาเอาท์ดอร์ กลางแจ้ง เช่น กอล์ฟ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล

คอนเซ็ปต์ของ Fearlessness เน้นการแสดงออกที่ไม่เกรงกลัว เป็นเสื้อผ้าแนวกีฬา ที่สวมใส่ได้ง่าย ให้ความรู้สึกเย็นสบาย สวมใส่ลำลองได้ หรือใส่เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นก็ได้

Fearlessness ออกแบบ ชุดเสื้อผ้าแฟชั่น มาเพื่อเข้ากับความต้องการในใจของเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ ทั้งชุด เสื้อผ้าลำลอง เสื้อผ้ากีฬากลางแจ้ง และกีฬาในร่ม นักกีฬาสมัครเล่นที่สนใจในภาพลักษณ์ขณะเล่นกีฬา หรือในกอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟ เสื้อผ้าของ Fearlessness มีส่วนช่วยให้เล่นกีฬาได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความเย็นสบายของเนื้อผ้าที่เลือกใช้อย่างประณีต ดูทันสมัย

สินค้าไฮไลท์ Fearlessness
เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬากลางแจ้ง เช่น กอล์ฟ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล สเก็ตบอร์ด แข่งรถ รวมถึงกีฬาในร่มอย่างโบว์ลิงด้วย สินค้าของ Fearlessness จึงเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ที่ถูกออกแบบให้เข้ากันเป็นชุด ใส่แล้วดูเป็นทีม ดีไซน์สวย สินค้าที่วางจำหน่ายแล้ว มีทั้ง เสื้อผ้าลำลอง เสื้อแจ็คเกต เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อเชิ้ตโบว์ลิ่ง กระเป๋าถือ หมวก ปลอกไม้กอล์ฟ

ดีไซน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น จากเรื่องราวอันทรงพลังของผู้คน โดยชูเรื่องราวที่มีแรงบันดาลใจ ความทะเยอทะยาน ในวิถีความเป็น Underdog มาเป็นแรงบันดาลใจในแต่ละคอลเลคชั่น
.
เสื้อผ้าลำลอง สไตล์ Classic wear ที่ผสมผสานระหว่างความ Casual และ Sporty มีความเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ นำเสนอผ่านเรื่องราวของกลุ่มคนที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟ ทั้งกอล์ฟชายและกอล์ฟหญิง

ชื่อของแบรนด์ Fearlessness มาจากการแสดงตัวตนจุดยืนของผู้คนที่ไม่เคยยอมแพ้ จากเรื่องราวอันทรงพลังสู่แบรนด์ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของ Subculture เน้นเสน่ห์ เรื่องราวเฉพาะตัว ผ่านการออกแบบที่พิถีพิถัน มีเอกลักษณ์ที่ความเรียบง่าย แต่ทรงพลัง


ทางแบรนด์ Fearlessness ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งเว็บไชต์, Instagram และ Facebook สามารถเลือกดูคอลเลคชั่นต่างๆ ข้อมูลราคาสินค้าทุกชิ้น และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ Shopee, Lazada, Line Shopping ของแบรนด์ Fearlessness

ติดตามช่องทางต่างๆ ของแบรนด์ได้ที่ :
Website : https://fearlessness-official.com/th
Instagram : https://www.instagram.com/fearlessness.official
Facebook : https://www.facebook.com/Fearlessness.official


เกี่ยวกับแบรนด์ Fearlessness

Fearlessness มุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าที่ใส่ได้ทั้งตอนเล่นกีฬา และตอนเที่ยวเล่นแบบลำลอง โดยชูเรื่องราวที่มีแรงบันดาลใจ และความทะเยอทะยาน ในวิถีความเป็น Underdog มาเป็นแรงบันดาลใจใส่ลงในทุกๆ คอลเลคชั่น สินค้าแบรนด์ Fearlessness จึงมีความแตกต่างในสไตล์ที่สวย ทันสมัย และสวมใส่สบายในทุกโอกาส

#FEARLESSNESS #FEARLESS #UNDERDOG
#DareToSwingFearNothing #Golf #GolfClub



กำลังโหลดความคิดเห็น