xs
xsm
sm
md
lg

“บีดีเอ็มเอส” จัดดวลแข้งฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่น U12 BDMS Academy Cup 2024 ต่อยอดสู่อนาคตทัพช้างศึกไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD 36 จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ในรายการพิเศษ "BDMS Academy Cup 2024" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท รวมถึงเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงศักยภาพด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อเก็บคะแนนต่อยอดสู่ทัพช้างศึกไทย

"BDMS Academy Cup 2024" เป็นการแข่งขันที่ได้รับการรับรองจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานการแข่งขันที่เป็นสากล โดยผลงานของแต่ละทีมที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกเก็บคะแนนเพื่อนำไปประกอบการจัดอันดับทีมอคาเดมีในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ทีมเทคนิคจากสมาคมฟุตบอลมาร่วมเก็บข้อมูล และให้คะแนนการเล่นของเหล่านักเตะเยาวชนที่ลงทำการแข่งขันอย่างใกล้ชิดทุกสัปดาห์ ซึ่งคะแนนทั้งหมดนี้จะถูกนำไปต่อยอดสู่การคัดเลือกเป็นนักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี (U14) ในอนาคตอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษนั่นก็คือ ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะคัดเลือกนักเตะฝีเท้าเยี่ยมที่ฟอร์มเข้าตามากที่สุดจำนวน 15 คน เพื่อเข้าร่วมอบรมและฝึกทักษะ เก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบทีมชาติไทยตัวจริง 1 วันเต็ม ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

สมัครฟรี! โดยรับเพียง 36 ทีมเท่านั้น โดยการแข่งขันรอบแรกจะแบ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 12 ทีม เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ดีที่สุดของแต่ละกลุ่มที่จะผ่านเข้ารอบไปดวลแข้งกันต่อในรอบ Final Round เพื่อหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โดยทีมอันดับ 1 และ 2 ในแต่ละกลุ่มจะลงสนามชิงชัยในดิวิชั่นส์ 1 ส่วนทีมอันดับ 3 และ 4 จะไปแข่งในดิวิชั่นส์ 2 การแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันอาทิตย์ จัดต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ตลอดเดือนมิถุนายน นี้ ณ สนามฟุตบอลในร่ม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80)

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 พ.ค. นี้ ผ่าน QR Code หรือคลิก http://pptv36.tv/1iUS ประกาศรายชื่อ 36 ทีมที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในวันจันทร์ที่ 27 พ.ค. นี้ ทาง Facebook.com/PPTVSPORTS และ Facebook.com/PPTVHD36 ส่วนพิธีจับสลากแบ่งสายทีมแข่งขันจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 14.00 น. โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง https://www.facebook.com/PPTVSports/ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และ Facebook : PPTVHD36

กำหนดตารางการแข่งขัน BDMS Academy Cup 2024 ดังนี้
Group A วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. 2567
Group B วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. 2567
Group C วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 2567
Final Round วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. 2567
กำลังโหลดความคิดเห็น