xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เซน่อล" เก็บกดถล่มพาเลซยับ 5-0 เก็บ 3 เเต้มขึ้นอันดับ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 20 มกราคม ศึกลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ

ทีมปืนใหญ่กำลังฟอร์มเเย่ไม่ชนะใครมา 4 นัดติด สภาพทีมสมบูรณ์พร้อมเเนวรุกใช้ บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส เเละ เลอันโดร ทรอสซาร์ ส่วน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ไปนั่งสำรอง ด้านทีมปราสาทเรือนเเก้วผลงานก็ใช่ว่าจะดี ชนะเเค่ 1 จาก 5 เกม เกมนี้ต้องฝากความหวังทำประตูไว้ที่ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

เล่นมาเเค่ 10 นาที อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุม ดีแคลน ไรซ์ เปิดไปเข้าหัว กาเบรียล มากัลเญส ที่ขึ้นได้ดีกว่าโขกเต็มๆเข้าประตูไป

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 37 เจ้าถิ่นสกอร์ไหลเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมอีกครั้ง เเละก็เป็น มากัลเญส เติมเกมขึ้นมาได้โหม่งโล่งๆเพราะ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารโดน เบ็น ไวท์ สกรีนทำให้ออกมาตัดบอลไม่ได้

จบครึ่งเเรกอาร์เซน่อลนำ 2-0

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 59 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จังหวะสวนกลับเร็ว ดาบิด รายา ขว้างบอลให้ กาเบรียล เชซุส ก่อนจะไหลต่อถึง เลอันโดร ทรอสซาร์ เเตะหลบกองหลังเเละซัดเข้าไปนิ่มๆ

เท่านั้นไม่พอ ช่วงทดเจ็บ มีสกอร์ที่ 4 อยู่ฝั่งเดิม จังหวะที่ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ไหลบอลให้ มาร์ติเนลลี่ เอี้ยวตัวซัดเข้าไปไม่เหลือ

ยังไม่จบเเค่นั้นหลังจากนั้นเเค่ไม่ถึง 1 นาที จอร์จินโญ่ จ่ายบอลสุดสวยให้ มาร์ติเนลลี่ หลุดเดี่่ยวเข้าไปเอี้ยวตัวยิงเหมือนเดิม

ครบ 90 นาที อาร์เซน่อลถล่มคริสตัล พาเลซ 5-0 กลับมาชนะเป็นเกมเเรกในรอบ 5 เกม เก็บ 3 คะเเนนสำคัญ ขยับขึ้นไปที่อันดับ 3 มีเเต้มตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 เเต้ม เเต่เเข่งมากกว่า 1 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น