xs
xsm
sm
md
lg

ปืนไม่พลาดเปิดบ้านอัดไบรท์ตันฯ 2-0 เเซงยึดจ่าฝูงชั่วคราว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม คู่ที่น่าสนใจ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตันฯ

เกมนี้ปืนใหญ่ส่งนักเตะที่พักในเกมยุโรปกลับมาทั้งหมด เเนวรุกใช้ บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส เเละ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ส่วนทีมนกนางนวลที่เพิ่งบดหนักในฟุตบอลยุโรปถ้วยกลางมา วันนี้เปลี่ยนหน้าเป้ามาใช้ อีแวน เฟอร์กูสัน โดยมี คาโอรุ มิโตมะ กับ อดัม ลาลาน่า คอยสนับสนุน

เกมเริ่มมาเป็นอาร์เซน่อลที่เปิดเกมบุกใส่เเทบจะพับสนามบุก มีโอกาสหลุดไปยิงจะเเจ้งหลายครั้ง เเต่ก็ยังเจาะเเนวรับไบรท์ตันฯ ไม่ได้ครบ 45 นาทีเสมอกันอยู่ 0-0

ไบรท์ตันฯอุดได้มาตั้งนาน พอจะเสียมาเสียง่ายๆ นาทีที่ 51 อาร์เซน่อลออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้ พยายามโหม่งสกัดเเต่พลาดไปทำลายจังหวะ บาร์ต เฟอร์บรู๊กเก้น นายประตู เเล้วเลยไปเข้าหัว กาเบรียล เชซุส ได้โหม่งโล่งๆเข้าไป

หลังจากนั้น ไบรท์ตันฯ ต้องเปิดเกมบุกเพื่อหวังทวงประตูคือ ทำให้เกมรับยวบไป จนถึง นาทีที่ 88 พวกเขาพลาด อาร์เซน่อล ได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ตัวสำรองจ่ายสวยๆให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ หลุดเข้าไปล้อเป้า เเละก็ทำได้ไม่พลาด

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที อาร์เซน่อลทำได้ตามเป้าเปิดบ้านอัดไบรท์ตันฯ 2-0 เเซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ก่อนลิเวอร์พูลจะลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น