xs
xsm
sm
md
lg

แมนยูเริ่มวนลูปหลังดีมาสักพัก เเพ้คาบ้านต่อบอร์นมัธเป็นครั้งเเรกเเบบเละเทะ 0-3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสารที่ 9 ธันวาคม คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ

เกมนี้ปีศาจเเดง ยังคงพัก มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเเค่สำรองต่อไป เเต่ที่เเปลกคือพัก ราสมุส ฮอยลุนด์ เเล้วใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง กองหลังฮุบเอา ลุคอ ชอว์ มาเล่นเซ็นเตอร์คู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วนทีมเดอะเชอรี่จัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่น นำโดย โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าตัวความหวัง

เล่นมาเเค่ 4 นาที แมนยูมาเสียประตูเร็ว จังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส เปิดบอลพลาด ลูอิส คุ๊ค ตัดบอลได้ ก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษให้ โดมินิก โซลันกี้ ชาร์จเข้าประตูไป

หลังจากนั้นรูปเกม โอกาสที่แมนยูจะตีเสมอน้อยกว่าที่บอร์นมัธจะได้ประตูที่ 2 ด้วยซ้ำ โดยเฉพาะ โซลันกี้ ที่เล่นงานเเนวรับปีศาจเเดงได้ดีทีเดียว เเถมยังมีโอกาสหลุดไปยิงชนเสาด้วย 1 ครั้ง เเต่ก็ยังไม่ได้

ครบ 45 นาทีเเรก บอร์นมัธ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังแมนยูพยายามบุกเพื่อหวังทวงประตูคือ เเต่โอกาสก็ยังไม่เยอะ เเถมยังเจาะประตูคู่เเข่งไม่ได้

จนมาถึงนาทีที่ 67 เเมนยู มาเสียประตูที่ 2 จังหวะที่ เสียบอลในเเดนตัวเองอีกครั้ง โซลันกี้ ตัดได้ ก่อนจะจ่ายให้ มาร์คัส ทาเวอร์เนีย เปิดเข้ากลาง ฟิลลิป บิลลิ่ง เบียดเอาชนะ ลุค ชอว์ ได้โขกผ่านมือ อ็องเดร โอนาน่า ไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 73 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จากลูกเตะมุม มาร์กอส เซเนซี่ ได้ขึ้นสบายๆ โหม่งย้อนทางเข้าเสาเเรก

มีเหตุการณ์สำคัญอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ไปโดนใบเหลืองในเกมนี้ทำให้เขาสะสมครบ 5 ใบ เกมลีกนัดต่อไปเเดงเดือดที่จะพบกับลิเวอร์พูลลงเล่นไม่ได้

แมนยูเกือยเสียประตูที่ 4 จังหวะที่ ดานโก้ อ็อตตารา ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย เเต่ถูก VAR ริบคืนเป็นจังหวะแฮนด์บอล

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เเพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ 0-3 เป็นครั้งเเรกที่เเพ้ทีมเดอะเชอรี่ เเถมยังเป็นผลการเเข่งขันที่เเย่ก่อนเล่นเกมสำคัญ 2 เกมติด ในเเชมเปี้ยนส์ลีกชี้ชะตาเข้ารอบเจอบาร์เยิร์น มิวนิค ต่อด้วยเกมเเดงเดือดเจอลิเวอร์พูลในลีก สัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น