xs
xsm
sm
md
lg

"ลินเดอเลิฟ" ซัดชัยพาแมนยูเฉือนชนะลูตัน 1-0 ห่างท็อฟโฟร์แค่ 3 เเต้มเเล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ ลูตัน ทาว์น ทีมอันดับ 17

เกมนี้ทีมปีศาจเเดงได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส เเละ ราสมุส ฮอยลุนด์ ส่วน ลูตัน เเนวรุกยังให้ คาร์ลตัน มอร์ริส ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าโดยมี แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ ชีโดซี่ อ๊กเบเน่ สนับสนุนจากข้างหลัง

เริ่มเกมมาเป็นแมนยูที่ทำได้ดีกว่า ฮอยลุนด์ มีโอกาสจ่อๆจังหวะที่ แรชฟอร์ด เปิดให้ชาร์จ เเต่เจ้าตัวตีเข่าไปติดเซฟ โธมัส คามินสกี้

แมนยูบุกเพลินๆเกือบโดนเหมือนกัน จังหวะที่ ลูตัน ทาว์น ได้สวนขึ้นมา ได้โอกาสจากลูกโหม่งจ่อๆของ คาร์ลตัน มอร์ริส เเต่ อังเดร โอนาน่า ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 40 แมนยูได้โอกาสอีกครั้ง ฮอยลุนด์ จ่ายให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ หลุดเดี่ยวได้ดวลกับ คามินสกี้ เเต่เจ้าตัวพยายามเเตะหลบเพื่อเอาชัวร์ เเต่ทำไม่ได้ พลาดไปอีกครั้ง

หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ครบ 45 นาทีเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่ม โอกาสของแมนยูยังมาเรื่อยๆ ครั้งนี้เป็น ฮอยลุนด์ มีโอกาสได้โหม่งจ่อๆ เเต่บอลยังผ่านหน้าประตูไป

นาถึงนาทีที่ 58 แมนยู ได้ประตูออกนำจนได้ จังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม แรชฟอร์ด ได้บอลในเขตโทษกึ่งยิ่งกึ่งผ่านไปหน้าประตู สุดท้ายบอลมาถึง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้ล้อเป้ายิงจ่อๆไม่เหลือ เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

เวลาที่เหลือ ลูตัน ทาว์น เหมือนจะบุกไม่ขึ้น ส่วนแมนยูมีโอกาสอีกครั้งจากลูกโหม่งของ บรูโน่ แฟร์นานเดส เเต่ก็ไม่ได้ ครบ 90 นาที แมนยูเฉือนชนะลูตัน 1-0 เก็บชัย 2 เกมติดในลีก ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ห่างท็อปโฟร์เเค่ 3 เเต้มเเล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น