xs
xsm
sm
md
lg

"นิวคาสเซิ่ล" เมาหมัดต่อเนื่องเเพ้บอร์นมัธ 0-2 มีสิทธิ์หล่นถึงที่ 8

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ส่งท้ายคืนวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน บอร์นมัธ ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ก่อนลงสนาม

เกมนี้ ทีมสาลิกาดงมีปัญหาที่กองหน้าตัวเป้า ไม่มีทั้ง อเล็กซานเดอร์ อิซัค เเถม คัลลั่ม วิลสัน ยังมาเจ็บเพิ่ม ต้องใช้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ยืนเเก้ขัดไป ขนาบข้างด้วย โจลินตอน มิเกล เเละ อัลมิร่อน ส่วนทีมเดอะเชอร์รี่ เจ้าบ้านวาง โดมินิค โซลันกี้ เป็นทีเด็ดในเเดนหน้า

เกมครึ่งเเรก บอร์นมัธ ไม่รู้ไปกินอะไรมา ทำผลงานได้ดีเหลือเชื่อบุกใส่ นิวคาสเซิ่ล เเบบโอกาสเยอะมาก เเต่ นิค โป๊ป ประตูสาลิกายังโชว์ฟอร์มเซฟไว้ได้จะๆหลายครั้ง ทำให้ครบ 45 นาทียังเสมอ 0-0

ครึ่งหลังเกมของเจ้าถิ่นไม่เเผ่วไปเลย บุกเข้าใส่ทีมเยือนจนถึงนาทีที่ 60 มาได้ประตูออกนำจนได้จังหวะที่ โจ วิลล็อค สกัดบอลพลาดไปเข้าทาง โซลันกี้ ตวัดยิงจังหวะเดียว คราวนี้ผ่านตัว โป๊ป เข้าไปจนได้

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 71 สกอร์ไหลเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม หลุยส์ ซินิสเตร์รา ได้โหม่งจังหวะเเรก บอลไปขนเสา เเต่ยังมาเข้าทาง โซลันกี้ คนเดิม เหมือนจะย้อนหลังเเต่เจ้าตัว 'สกอร์เปี้ยนคิก' เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เวลาที่เหลือนิวคาสเซิ่ลบุกไม่ขึ้น เเถมยังมีโอกาสโดนเพิ่มมากกว่าได้คืน เเต่ก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ครบ 90 นาที บอร์นมัธ เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล 2-0 ขยับขึ้นมาพ้นโซนตกชั้น ส่วนสาลิกาดงกำลังเเย่ เเพ้มา 2 เกมติด พ้นช่วงพักเบรกมีโปรเเกรมหนักเจอทั้ง ปารีสแซงต์แชร์กแมงในบอลยุโรป เเละเชลซีในลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น