xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" โดดป้อง "เศรษฐา" หลังโดนแขวะทำอะคาเดมีฟุตบอลแค่หวังเกาะกระแส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย หลังชาวเน็ตจำนวนหนึ่งออกมาแซะว่าเปิดอะคาเดมีฟุตบอลเพียงเพราะแค่เกาะกระแสเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งทวิตข้อความพร้อมรูปภาพด้วยใจความที่ว่า เศรษฐา ทวีสิน ทำอะคาเดมีสอนฟุตบอลให้แก่เด็กแบบฟรีๆ โดยอ้างอิงถึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็เคยมาร่ำเรียนฟุตบอลจากที่นี่ ว่าเป็นเพียงแค่การเกาะแสความดังของแข้งทีมชาติเท่านั้น

ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาโพสต์ร่ายยาวปกป้องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย โดยชี้ว่านายเศรษฐาสร้างอะคาเดมีฟุตบอลมาเป็นสิบๆ ปี ไม่ใช่การสร้างภาพ และตนก็เคยมีโอกาสได้ไปเรียนในอะคาเดมีของแสนสิริจริง ตั้งแต่สมัยที่ตนยังไม่ได้มีเงินทองมากมาย

"สวัสดีครับ สิ่งที่คุณนิด (เศรษฐา ทวีสิน) สร้าง Academy มาเป็นสิบๆ ปี ไม่ใช่การสร้างภาพครับ ในวันที่ผมอายุ 13-14 ปี ผมได้โอกาสไปเรียนฟุตบอลที่ทางแสนสิริ ลงสยามกีฬาว่าเรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เสื้อจากแสนสิริ ที่ตอนนั้นผมเป็นคนจนที่ไม่มีเงินไปเรียน จนวันนี้ผมมีเงินจาก Academy แสนสิริ"

"คุณนิดยอมเสียเงินเพื่อให้เด็กที่ยากจน ได้มีโอกาส ได้เรียนฟุตบอล ผมมีทุกวันนี้ก็เพราะมาจากโอกาสที่เขาให้ผม อาจจะไม่ใช่ส่วนทั้งหมดที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ให้ผมมีทุกวันนี้ แบบนี้ไม่เรียกว่าคนเลวครับ แบบนี้คือ คนรวย คนดี คนมีน้ำใจครับ ขอบคุณคุณนิดที่ให้โอกาสเด็กหลายๆ พัน หรือหมื่นคน ที่ได้โอกาสเรียนครับ" ชนาธิป กล่าวผ่านทวิตเตอร์ @Chanathipjay




กำลังโหลดความคิดเห็น