xs
xsm
sm
md
lg

"เศรษฐา" ทวิตเห็นด้วยกับ "ชนาธิป" ผู้ใหญ่ควรพิจารณาหลักการใช้สนามกีฬาแห่งชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ซึ่งเคยทำหน้าที่อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมาทวิตข้อความถึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งใหม่ป้ายแดงของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งออกมาพูดในกรณีที่ "ช้างศึก" ไม่ได้ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานลงทำการแข่งขันมานาน 5 ปี เพราะมักใช้จัดแต่คอนเสิร์ตเป็นส่วนใหญ่

ทั้งนี้ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวผ่านทวิตเตอร์ ว่า "เจ เป็นนักฟุตบอลที่มีความมุ่งมั่นมากเป็นคนที่อยากเห็นวงการเจริญเติบโตการที่เค้าออกมาพูดแบบนี้แสดงว่าต้องเหลืออดจริงๆไม่ใช่แค่สมาคมฟุตบอลที่ต้องแสดงความรับผิดชอบหลายหลายภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องการประพฤติตัวของผู้ใหญ่ที่ใช้สิทธิ์พิเศษไปเล่นในสนามกีฬาแห่งชาติ ทำให้ความขลังของสถานที่เปลี่ยนไป ทำให้โอกาสของทีมชาติที่จะได้เล่นในสนามบอลทรงเกียรติน้อยลง รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆในสนามนั้นนั้นเราต้องร่วมกันพิจารณาจุดประสงค์ของการมีสนามกีฬาแห่งชาติ"

ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์อีกหนึ่งโพสต์ ว่า "ถ้านักเตะซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งทีมชาติไทยยังหมดหวัง และแรงบันดาลใจทั้งทั้งที่เขาเป็นคนตั้งใจทุ่มเทให้กับวงการมาตลอดผมว่าสังคมไทยต้องกลับมาพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้งไม่ใช่แค่เป็นหน้าที่ของ สมาคมฟุตบอลเท่านั้น" เศรษฐา ทิ้งท้าย






กำลังโหลดความคิดเห็น