xs
xsm
sm
md
lg

"เดเล่ อัลลี" เผยมรสุมชีวิตสุดอึ้ง ถูกล่วงละเมิด ขายยา สูบบุหรี่ ตั้งแต่อายุไม่ถึง 10 ขวบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เดเล่ อัลลี ออกมาเปิดเผยมรสุมชีวิตผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการของ แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวมีแผลใจในตั้งแต่สมัยยังเด็ก ทั้งการถูกล่วงละเมิดทางเพศ สูบบุหรี่ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ รวมถึงการค้ายาเสพติด

ทั้งนี้เป็นถ้อยคำของอดีตดาวเตะของที่มท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บางส่วนที่เปิดเผยในรายการของ แกรี เนวิลล์ "ตอนนี้ถือว่าเหมาะสมแล้วที่ผมจะบอกกับทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก่อนหน้านี้ผมไม่กล้าพูดถึงมันเลย แต่ผมคิดว่าการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ถูกต้อง" อัลลี เริ่มกล่าว

"ตอนที่ผมกลับจากยืมตัวที่ตุรกี ผมต้องเข้ารับการผ่าตัด สภาพจิตใจผมย่ำแย่มาก ผมตัดสินใจจะไปเข้าผ่าตัดที่ศูนย์บำบัดสมัยใหม่ พวกเขาจัดการกับยาเสพติดในตัวผม และสุขภาพจิต รวมถึงบาดแผลในใจของผม"

"ผมติดอยู่กับสิ่งที่ย่ำแย่ สิ่งที่สร้างปัญหาให้ผม ทุกวันผมตื่นขึ้นมา และเอาชนะได้ ไปซ้อม ยิ้มแย้ม แสดงให้เห็นว่าผมมีความสุข แต่ลึกๆแล้วผมพ่ายแพ้ให้กับการต่อสู้และถึงเวลาอันเหมาะสมต่อการเปลี่ยนแปลงตัวเอง"

"อายุ 6 ขวบผมถูกล่วงละเมิดทางเพศจากเพื่อนแม่ที่แวะมาที่บ้านบ่อยๆ"

"ผมถูกส่งไปแอฟริกาเพื่อเรียนระเบียบวินัย และโดนส่งตัวกลับมา ตอนอายุ 7 ขวบผมก็เริ่มสูบบุหรี่ พอ 8 ขวบก็เริ่มขายยาเสพติด ตอนอายุ 11 ผมโดนแขวนลงจากสะพานโดยชายที่อยู่แถวบ้าน"

"ผมตื่นนอนทุกวัน เพื่อเดินทางมาฝึกซ้อม ผมยิ้มแย้ม และแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังมีความสุข แต่ภายในใจของผม มันแตกสลาย ดังนั้น ผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง"

"การติดยานอนหลับ เกิดขึ้นมานานแล้ว ผมติดมัน เพื่อเยียวยาความรู้สึกที่ผมมี"

"ผมเคยมองตัวเองในกระจก พร้อมกับถามตัวเองว่า ผมจะแขวนสตั๊ด และเลิกทำในสิ่งที่ตัวเองรักเลยไหม ด้วยวัยเพียง 24 ปี สำหรับผมนั่นเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก"

"วันเวลาผ่านไปคุณก็เริ่มจะคิดได้แล้วว่าใครคือเพื่อนที่แท้จริง คนที่ไม่ได้เอาแต่พูดว่าเห็นด้วย พวกเขามีความหมายต่อคุณมาก และพวกเขาก็จะอยู่ในใจผมตลอดไป"

"คนอย่าง ไดเออร์, เคน, ซอนนี่, เดวีส์ นักเตะหลายคนเลยที่มักจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมทำ" อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เผย

ปัจจุบัน เดเล่ อัลลี ยังมีสัญญานักฟุตบอลอาชีพอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดซ์ ซึ่งเขาเพิ่งกลับจากการยืมตัวที่ตุรกี กับ เบซิคตัส ในซีซั่นที่ผ่านมา และยังมีสัญญากับ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ถึงปี 2024


กำลังโหลดความคิดเห็น