xs
xsm
sm
md
lg

"อัจฉราพร" ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ชี้ ตนรู้ว่ากำลังทำอะไร และทำเพื่อใคร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมตบลูกยางสาวไทย พ่ายแพ้ให้กับ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 ปราชัยให้กับคู่แข่ง 8 แมตช์รวด นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เป็นต้นมา ไม่สามารถคว้าตั๋วผ่านไปเล่นในรอบต่อไป

หลังจบเกม "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแฟนๆทุกคนที่ส่งมาให้ พร้อมระบุ เรารู้อยู่ว่าเราทำอะไร และเราทำเพื่อใคร เรื่องราวที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนบทหนึ่งในชีวิตของตัวเอง

"วันนี้เรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่รูปแบบของทีมในวันนี้เราสู้กันมากๆ เราพยายามกันมากๆ ในทุกๆแต้ม ดีใจที่เราสามารถเค้นความอึดอัดที่มันอยู่ข้างในออกมา และพยายามทำมันออกมา" อัจฉราพร เริ่มกล่าว

"เรารู้อยู่ว่าเราทำอะไร และเราทำเพื่อใคร ถือว่าเป็นบทเรียนของหนูบทหนึ่งในชีวิต ก็ดีใจที่ทุกคนยังคอยสนับสนุน และก็ติดตามเรา ถึงแม้ผลแพ้ชนะจะไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆหวัง แต่ทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างเรา"

"อยากจะขอบคุณมากจริงๆ พวกเราตัวนักกีฬานั้นรับรู้ได้ถึงกำลังใจที่ส่งมา ไม่ว่าวันไหนจะดีหรือไม่ดี แต่แค่เราเห็นกำลังใจจากทุกคนเราก็รู้สึกขอบคุณมากๆ

"แล้วยิ่งเรามาแข่งที่บ้านเราเอง มีแฟนๆ มารอรับรอส่ง บางทีเราอาจไม่ได้รอส่งพวกเขา ไม่ได้เจอพวกเขาทุกคนที่มาเชียร์ เราก็รู้สึกเสียใจ แต่เราเจอทุกคนไม่ได้จริงๆ ก็อยากเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาไกลมากๆ มาเชียร์พวกเราในนัดนี้ อยากให้เป็นกำลังใจแบบนี้ต่อไป" นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น