xs
xsm
sm
md
lg

ม.จ.จุลเจิม ไม่ยอมจบ คอมเมนต์ทั่วโลกส่งสัญญาณที่บั้นท้าย เพิ่งเคยเห็นชู 3 นิ้วข้างหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังมีประเด็นดราม่าจากกรณีที่ ม.จ.จุลเจิม ยุคล ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตำหนิ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักตบลูกยางสาวไทย ชู 3 นิ้วส่งสัญญาณให้เพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับแผนการเล่นในสนาม แต่ถูกโยงว่าเจ้าตัวเป็นพวกสามกีบนั้น

โดย สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่ารูปภาพชู 3 นิ้วของ อัจฉราพร คงยศ นั้น เป็นเพียงการบอกแผนกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากบอลตายเท่านั้น ไม่มีความเชื่อมโยงทางการเมืองแต่อย่างใด

ถึงแม้ ม.จ.จุลเจิม ยุคล จะลบโพสต์ และออกมาขอโทษถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยยอมรับว่าตนเข้าใจผิด ไม่ได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วน และขออภัยต่อ อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

แต่ล่าสุดเหมือนเจ้าตัวจะยังไม่จบ และสงสัยในตัวนักกีฬาอยู่ เมื่อเขาได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับคนรู้จัก ว่า "ขอบคุณครับพี่ ผมเห็นด้วยที่ว่าทุกทีมทั่วโลกส่งสัญญาณบอกเพื่อนคือส่งสัญญาณอยู่บั้นท้ายนักกีฬา สัญญาณชูสามนิ้วข้างหน้าเพิ่งเห็น"

จากประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนวอลเลย์บอลในโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ความเห็นของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล เป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่บอกไปในทิศทางเดียวกันว่าทำไมไม่จบเรื่องนี้เสียทีทั้งที่เขาก็ออกมาอธิบายถึงสัญลักษณ์การชู 3 นิ้วไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น