xs
xsm
sm
md
lg

"โคตะ" ขอโทษแฟนๆไม่ถนัดมวยคิกบ็อกซิ่ง-"โจ๊กเกอร์" เปิดใจลบคำดูถูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จบไปด้วยผลเสมอสำหรับมวยคู่พิเศษ โคตะ มิอุระ กับ เหยิน โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ครบ 3 ยกไม่มีใครน็อกเสมอกันไป

เมื่อจบเกม โคตะ มิอุระ นักสู้หน้าหยกจากญี่ปุ่น ที่ขึ้นเวทีมวยราชดำเนินหนที่ 2 กล่าวว่า "ผมไม่คุ้นกติกาคิกบ็อกซิ่ง ปกติจะถนัดการชก MMA ดังนั้นต้องขอโทษแฟนๆ ที่วันนี้ชกไม่ได้ดั่งใจ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่มาเชียร์และผมจะพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาอีกครั้ง"

แม้ก่อนหน้านี้จะโดนดูถูกมากมาย แต่ว่า หยิน โจ๊กเกอร์ ทำได้สำเร็จกับการขึ้นเวทีศักดิ์สิทธิ์ราชดำเนินครั้งแรก เสมอกับ โคตะ มิอุระ เมื่อครบ 3 ยกน็อกกันไม่ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่งเรียกเสียงเชียร์ได้กึกก้อง

หลังเกม โจ๊กเกอร์ ที่มีแผลแตกที่บริเวณจมูกเผยว่า "ไหนครับ ใครบอกว่าผมยืนไม่ครบยก ไหน? ก็ผมรู้สึกเหมือนยกภูเขาร้อยลูกออกจากอก ผมมายืนตรงนี้ถือว่าใม่ใช่เรื่องธรรมดา จากคนเริ่มจากศูนย์ ก็ต้องขอบคุณทีมงาน RWS ทีมของผม ครอบครัวผม ไฟต์คลับไทยแลนด์"

"ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเชียร์สร้างประวัติศาสตร์กันในวันนี้ ขอบคุณทุกคำดูถูกที่หล่อหลอมให้ผมมายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณทุกสิ่งอย่างที่มันหนักหน่วงในชีวิตผม ขอบคุณครูทั้งสองที่ช่วยผมซ้อมหนักจนนอนร้องไห้ทุกคืน แล้ววันนี้ผมปลดปล่อยมัน ขอบคุณมาก"

ส่วนเรื่องอนาคต โจ๊กเกอร์ ตอบว่า "ผมชกมวยเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ตากับยายผมก็มาดูวันนี้ ผมชกเพื่อหาเลี้ยงชีพ ชกเพราะเป็นหน้าที่มากกว่าที่จะรักมัน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น