xs
xsm
sm
md
lg

“สมพร” รับคำวิจารณ์ลูกยางสาวไทยยันสานต่อลุย อลป.2024

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้อนรับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่เดินทางกลับจากการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่เดินทางกลับจากประเทศบราซิลตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมาและเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 มิ.ย. โดยใช้เวลาเดินทางรวมทั้งหมด 30 ชั่วโมง สำหรับบรรยากาศในการเดินทางกลับมีแฟนคลับไปรอรับและให้กำลังใจกับนักกีฬาอย่างล้นหลาม

นายสมพร เปิดเผยถึงผลการแข่งขันใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ภาพรวมไม่ได้เป็นตามที่คาดหวัง เพราะปีนี้ไทยต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีมาตราฐานสูง แต่นักกีฬาทุกคนได้ทำหน้าที่กันเต็มที่แล้ว และในส่วนของความผิดหวังไม่ใช่แค่แฟนกีฬาที่รู้สึกผิดหวังกับผลแข่งขันที่ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ ตัวนักกีฬาเองก็รู้สึกเสียดายและเสียใจ เพราะเค้าได้สู้เต็มที่แล้ว แต่กีฬามีแพ้มีชนะแพ้ก็ต้องนำเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข ส่วนเสียงวิพาก วิจารณ์ที่มาจากภายนอก ถือเป็นกระจกที่สะท้อนให้กับพวกเราได้แก้ไข้ หวังว่าการแข่งขันในวีคที่ 3 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.- ก.ค.นี้ รวมถึงรายการต่อๆ ไปจนถึงการคัดเลือกโอลิมปิก เราจะพยายาม ปรับให้ดีขึ้น ทำให้ดีที่สุดเพราะเป้าหมายของเราคือพยายามสานฝันต่อเพื่อไปโอลิมปิกให้ได้ จะพยายามทำให้เต็มที่

ด้าน ”โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าการเล่นกับทีมที่มีศัยกภาพที่สูงเราเล่นได้ดี แต่การเจอกับผู้เล่นที่ตัวสูงกว่า ก็มีพลาดในบางจังหวะ ซึ่งแน่นอนว่าจะเอามาเป็นข้ออ้างไม่ได้ แต่จะพยายามปรับปรุงในช่วงเวลาที่เหลือก่อนการแข่งขันในสนามที่ 3 จะเริ่มขึ้น โดยอาศัยวิยาศาสตร์กีฬาในการฟื้นฟูร่างกายให้กับนักกีฬา เพราะสนามที่ 3 ต้องยอมรับว่าไทยเจอทีมที่แข็งมาก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ของทีมไทย ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.-2 ก.ค. 66 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย วันที่ 27 มิ.ย. เวลา 20.30 น. ไทย- เนเธอร์แลนด์,วันที่ 29 มิ.ย. เวลา 20.30 น. ไทย-ตุรกี,วันที่ 1 ก.ค. เวลา 20.230 น. ไทย-ญี่ปุ่น และ วันที่ 2 ก.ค. เวลา 20.30 น. ไทย-บราซิล ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD35 ทุกนัด


กำลังโหลดความคิดเห็น