xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชด่วน" ยกนิ้ว ทีมตบลูกยางสาวไทยเล่นถูกต้องตามยุทธวิธี เผย โค้ชเซอร์เบียยังชื่นชม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย พลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ เซอร์เบีย อย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ออกนำคู่แข่งไปก่อน 2-0 เซต แถมในเซตตัดสินก็ได้ถึง 3 แมตช์พอยท์ แต่ปิดไม่ลง ปราชัย 3 เกมรวดในศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2

หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของไทย กล่าวชมเชยนักกีฬาทุกคนที่เข้าใจในเกม เล่นตามยุทธวิธี แถมยังได้รับคำชมจากโค้ชของเซอร์เบียว่าทำการบ้านมาดีอีกด้วย

"ในเซตที่ 1 และ 2 เรามาได้ดี นักกีฬาของเราเล่นในสไตล์ของเราเอง ฟอร์มการเล่นดีกว่าในวันอื่นๆ ส่วนเซต 3 เราพลาดในการรับลูกเสิร์ฟ และเซต 4 ก็มาเสีย ชมพู่ (พรพรรณ) จากอาการบาดเจ็บ" โค้ชด่วน เริ่มกล่าว

"จริงๆ สิริมา ก็ทำได้ดี แต่เราไปพลาดจังหวะช่วงปลายเซต 5 ในเรื่องของการเข้าทำ เลยไม่สามารถปิดเกมนี้ได้ ก็น่าเสียดาย ต้องชมเชยนักกีฬาทุกคนที่ต่อสู้อย่างเต็มที่ ช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่"

"สำหรับอาการบาดเจ็บของ ชมพู่ ถ้าดูจากภาพรวมแล้วอาจไม่ได้เป็นอะไรมากเท่าไหร่ ต้องรอคุณหมอเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามากน้อยแค่ไหน แต่คิดว่าคงไม่หนักหนาสาหัสขนาดนั้น"

"เขา (จิโอวานนี กุยเด็ตติ โค้ชเซอร์เบีย) เดินมาชมไทยว่าทำการบ้านมาดีมาก ต้องขอชมเด็กๆ ที่เข้าใจในเกม และเล่นตามยุทธวิธี แต่ก็อาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง แต่ก็ถือว่าทำได้ดี" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น