xs
xsm
sm
md
lg

"ศุภณัฏฐ์" เซ็นร่วมทัพ "เลสเตอร์" ถูกส่งไป "โอเช ลูเวิน" รอเวลาได้เวิร์คเพอร์มิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมถูกส่งไปอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกสูงสุดของเบลเยียม  เพื่อรอใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ สำหรับการลงสนามในพรีเมียร์ลีก

หัวหอกอนาคตไกลของทัพ "ช้างศึก" ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะถูกต้นสังกัด อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งไปเล่นในยุโรปหลังจบฤดูกาลนี้ โดย "ปราสาทสายฟ้า" ปฏิเสธไม่ปล่อยตัวไปร่วมทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ แล้ว โดยซีซั่นนี้กองหน้าวัย 20 ยิงไปแล้ว 8 ประตูในไทยลีก และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีโอกาสไปร่วมฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้ากับทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" มาเมื่อช่วงปลายปี 2022

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยินดีปล่อยตัวนักเตะทุกคนในสังกัดไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่กัมพูชา ยกเว้น ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะได้สัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วทำให้จะต้องรีบเดินทางไปยุโรปทันทีหลังจบฤดูกาลนี้” ทีมงานผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ กล่าวยืนยัน

ทั้งนี้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะถูกส่งตัวไปยัง โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกสูงสุดของเบลเยียม ที่มี คิง เพาเวอร์ บริหารงานเหมือนกับเลสเตอร์ ซิตี ระหว่างที่รอกระบวนการขอใบอนุญาตทำงาน หรือ เวิร์คเพอร์มิต เพื่อการลงสนามในลีกอาชีพของประเทศอังกฤษต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น