xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเเลนด์" เหมา 2 ตุงพาซิตี้บุกอัดเซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ไล่จี้อาร์เซน่อลเหลือ 5 เเต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 8 เมษายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน

เกมนี้ทีมเรือใบสีฟ้าได้ เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์ ที่เจ็บกลับคืนตัวจริงอีกครั้ง พร้อมตัวหลักเดิมๆอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ เเละ แจ็ค กรีลิช ที่กำลังฟอร์มดี

เกมครึ่งเเรกเซาธ์แฮมป์ตันสู้กับรองจ่าฝูงได้อย่างยอดเยี่ยม เกือบจะยันเสมอได้ เเต่ช่วงทดเจ็บเขื่อนเเตกจนได้ แมนซิตี้ ได้ประตูออกนำ 1-0 เควิน เดอ บรอยน์ ตั้งป้อมบรรจงเปิดเข้าเขตโทษ เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์ ทะยานมาโขกเต็มๆไม่เหลือ

จบครึ่งเเรกซิตี้นำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 58 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ได้บอลเลี้ยงจี้ ยิงจังหวะเเรก เกวิน บาซูนู เซฟได้เเต่ยังมาเข้าทางเจ้าตัวจิ้มซ้ำเข้าไป

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 67 ซิตี้มาได้ประตูที่ 3 จังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เเทงบอลให้ กรีลิช หลุดเข้าเขตโทษก่อนตักเข้าเขตโทษเหมือนจะย้อนหลัง เเต่ ฮาเเลนด์ ยังบิดตัวฟาดด้วยซ้ายกึ่งๆจักรยานอากาศเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เซาธ์แฮมป์ตัน มีเถียงนาทีที่ 72 มาได้ประตูตีไข่เเตก มุสซ่า เฌเนโป เเหวกเเนวรับซิตี้ 3-4 คนเข้าเขตโทษ จ่ายต่อให้ เซกู มาร่า ยิงเข้าไปไม่เหลือ

เเต่หลังจากนั้นเเค่นาทีเดียว แมนซิตี้ มาได้จุดโทษ จังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ไปสกัด เดอ บรอยน์ ล้มลง ก่อนที่ จูเลียน อัลวาเรซ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนซิตี้ ฟอร์มยังยอดเยี่ยมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เก็บ 3 คะเเนนไล้จี้อาร์เซน่อลเหลือ 5 คะเเนนขณะที่เเข่งเท่ากันเเล้ว

ผลคู่อื่นๆ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เอฟเวอร์ตัน
วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 เชลซี
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ไบรท์ตัน
เบรนท์ฟอร์ด 1-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
ฟูแล่ม 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
แอสตัน วิลล่า 2-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 บอร์นมัธ


กำลังโหลดความคิดเห็น