xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ไปแล้ว! "ชูวิทย์" ยกเลิกกำหนดการเชียร์บอล "บุรีรัมย์" ดวล "แบงค็อก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยกเลิกกำหนดการลุยสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ชูวิทย์ ที่กำลังมีปัญหากับพรรคภูมิใจไทย ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตนเตรียมเดินทางไปเชียร์ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"คุณเห็นผมไหม คนอย่างผมเหรอ ผมไม่กลัวหรอกครับ ไปแค่บุรีรัมย์ เอาวันที่ 4 นี้ดีกว่า ไปสนามกีฬารังสิต แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ แข่งกัน ผมจะไปยืนเชียร์ มันจะผิดอะไร ผมไปเชียร์ ผมไม่พูดอะไร ผมไม่เอาการเมืองเข้าไปสู่กีฬา ผมไปแจกเรื่องโนคอร์รัปชั่น" ถ้อยคำของนายชูวิทย์ ที่เคยตอบนักข่าวเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับการยืนยันจากทีมงานของ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ว่า วันนี้ (4 เมษายน 2566) จะไม่เดินทางไปที่นามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต หรือทรู สเตเดียม แล้ว แต่ไม่ได้แจงเหตุผลถึงการยกเลิกกำหนดการดังกล่าว

สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมสำคัญในซีซั่นนี้ เพราะถ้า "ปราสาทสายฟ้า" สามารถบุกมาเก็บชัยเหนือ "แข้งเทพ" ได้ จะทำให้ทีมของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ คว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 ไปครองทันที แม้จะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 5 นัดก็ตาม


กำลังโหลดความคิดเห็น