xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยโบ๊ท" การันตีจ่ายค่าตัว 3 แสน "เมธี" ปะทะ "ยอดวันเผด็จ" ไฟต์พิเศษ (มีคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี พร้อมจ่ายค่าตัว 3 แสนบาท ให้กับ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง กับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง ที่จะขึ้นชกกันในไฟต์พิเศษ

ไฟต์ดังกล่าวจะจัดขึ้นภายใต้ชื่อ “ศึกเพชรยินดีมหากุศล” ที่เวทีมวยราชดำเนิน ชกกันในกติกามวยสากล 5 ยก ยกละ 3 นาที พัก 2 นาที โดยมีเงินเดิมพันสูงถึง 10 ล้านบาท ซึ่งจะชกกันในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ล่าสุด เมธี อมรวุฒิกุล เข้าไปพบกับ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เพื่อพูดคุยถึงการขึ้นชกในไฟต์ดังกล่าว โดยโปรโมเตอร์ชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี กล่าวว่า "ตอนนี้คนดูทางบ้านกำลังลุ้นกันว่าคู่นี้จะได้ชกกันหรือไม่ แต่ผมขอสรุปว่าเรื่องเดิมพัน 10 ล้าน คิดว่าตอนนี้อาจจะยังไม่พูดถึง มีหรือไม่มีค่อยมาว่ากัน แต่ผมเสนอค่าตัวให้คนละ 300,000 บาทแน่นอน ก็ถือเป็นการส่งสัญญาณไปบอกพี่วิทย์ (ยอดวันเผด็จ) ส่วนเงินที่ได้นั้นจะเอาไปทำอะไรก็สุดแล้วแต่พี่ทั้งสองคน"

ขณะที่ นายเมธี อดีตดาราชื่อดัง กล่าวว่า "วันนี้ก็มาราคาวะเสี่ยเน้า แล้วมาได้เจอโปรโมเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศ (เสี่ยโบ๊ท) ผมอยากจะให้จัดการชกขึ้นจริงๆ แล้วก็จะให้เสี่ยโบ๊ทเป็นตัวแทนผมไปคุยได้เลย อยากจะชกในเดือนธันวาคม แต่พี่วิทย์ (ยอดวันเผด็จ) บอกว่าเดือนไหนก็ได้เพราะพี่เขาฟิตทุกวัน ตอนนี้ก็แล้วแต่โปรโมเตอร์ว่าจะจัดให้ลงล็อกวันไหน หรือจะเป็นช่วงหลังปีใหม่ก็ได้ค่อยมาว่ากัน ก็อยากจะขอบคุณพี่วิทย์ที่ให้เกียรติผม เพราะพี่วิทย์เป็นสุดยอดนักมวย ส่วนผมไม่เคยมีดีกรีอะไร ถ้าได้ขึ้นเวทีกับพี่ก็ถือเป็นเกียรติอย่างมาก แต่อยากจะฝากไปบอกพี่วิทย์ว่าเข็มขัด 6 เส้น ไม่ได้กินผมง่ายๆ ถ้าเผลออาจจะโดนน็อกได้"




กำลังโหลดความคิดเห็น