xs
xsm
sm
md
lg

กับอดีตนักมวยไม่สู้!!! "ลุงศักดิ์" อยากรีแมตช์ "พี่ศรี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ ที่เป็นเครื่อข่าย "เสื้อแดง" เข้าทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นข่าวดังไปทั้งประเทศ

ก่อนที่ "วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย" หรือ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ราชดำเนิน และลุมพินี ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว ท้าให้ "ลุงศักดิ์" มาชกกับตนบนสังเวียน พร้อมเดิมพัน 10 ล้านบาท และจะมีการต่อให้ด้วยการขอแต่ตนออกหมัดได้เพียงอย่างเดียว แต่ "ลุงศักดิ์" สามารถใส่อาวุธแม่ไม้มวยไทยได้หมด

อย่างไรก็ตามล่าสุด "ลุงศักดิ์" พร้อมแฟนคลับจำนวนหนึ่งเดินทางมาพบเจ้าพนังงานในคดีที่ถูกแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65

โดย "ลุงศักดิ์" กล่าวถึงประเด็นที่มีอดีตนักมวยไทย ท้าขึ้นสังเวียนนั้น ตนไม่ได้สนใจ เชื่อว่าคนไทยทุกคนสามารถเห็นต่างกันได้ ตนทำร้ายนายศรีสุวรรณ เพียงเพราะต้องการสั่งสอน ส่วนตัวไม่ชอบความรุนแรง ทำไปเหมือนผู้ใหญ่เตือนสติให้มีคุณธรรม จริยธรรมเท่านั้น

"ระหว่างผมกับศรีสุวรรณ ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายผิด ก็อยากให้มาจับมือกัน แล้วจัดชกมวยหาเงินรายได้ เอาเงินไปช่วยเหลือคนจน จัดไฟต์ 1 2 3 ดีกว่า เราไม่จำเป็นต้องฆ่ากัน ผมไม่เคยกลัวใคร แต่ไม่ให้ค่าใครที่ไม่มีคุณธรรม จริยธรรม"


กำลังโหลดความคิดเห็น