xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแฮม" เข้าคิว 12 ชั่วโมง เข้าเฝ้าพระบรมศพควีนเอลิซาเบธที่ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเข้าคิวพร้อมกับผู้คนนับพันเพื่อรอเข้าเฝ้าพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นเวลานานถึง 12 ชั่วโมงเต็ม

โดย สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชื่อดังกำลังเข้าคิวร่วมกับคนอื่นๆ เพื่อเข้าเฝ้าพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 หลังเสด็จสวรรคตตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษยืนรอคิวพร้อมกับคนอื่นๆนับพัน เป็นเวลานานราว 12 ชั่วโมง โดยไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆ ก่อนจะเข้าไปเคารพพระบรมศพของควีนเอลิซาเบธที่ 2 เหมือนกับบุคคลทั่วไป

เดวิด เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผ่านสกายสปอร์ต ว่า "วันนี้เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก มันยากสำหรับประเทศของเรา และเป็นเรื่องที่ยากสำหรับทุกคนทั่วโลก ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกได้ ความคิดของครอบครัวเรามันชัดเจนเช่นเดียวกับทุกคนที่นี่"

"เพราะเป็นสิ่งที่พิเศษที่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อทำความเคารพ และได้รับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้คนต่างต้องพูดถึง ช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดสำหรับผมคือการได้รับเครื่องอิสริยาภรณ์ ชั้นโอบีอี วันนั้นผมพาปู่ย่าไปกับผมด้วย พวกเขาเป็นคนที่เลี้ยงดูผมให้กลายเป็นผู้ที่นิยมในลัทธิราชาธิปไตย และหลงรักในราชวงศ์ รวมถึงภรรยาของผมด้วย"

"พระบรมราชินินาถทรงซักถาม และพูดคุยกับผม ผมคิดว่าผมโชคดีมากที่ในชีวิตมีโอกาสแบบนั้น ได้อยู่ใกล้ๆ กับควีนเอลิซาเบธที่ 2"

"มันเป็นวันที่น่าเศร้า และเป็นวันที่เราจะระลึกถึงมรดกที่น่าเหลือเชื่อที่เธอได้ทิ้งเอาไว้" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ครั้งหนึ่ง เบ็คแฮม เคยได้เข้าเฝ้าควีนเอลิซาเบธที่ 2


กำลังโหลดความคิดเห็น