xs
xsm
sm
md
lg

รถสุดห่วงของ "โรนัลโด้" เกิดอุบัติเหตุ Bugatti Veyron ราคา 73 ล้านบาท!!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ซูเปอร์คาร์ Bugatti Veyron สนนราคา 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 73 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ชนเข้ากับกำแพงบ้านหลังหนึ่ง ทว่าคนขับไม่ใช่แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว

รถคันนี้เป็นของ โรนัลโด้ ทว่าเขาไม่ได้เป็นคนขับขณะเสียการควบคุมชนเข้ากับกำแพงที่เอาไว้กั้นถังแก๊สโชคดีที่ไม่ระเบิดตูมตามขึ้นมา ณ ย่านที่อยู่อาศัย ซา โคม่า เมืองบนชายฝั่งตะวันออกของเกาะมายอร์ก้า ที่ซึ่งนักเตะคนดังพักผ่อนอยู่กับครอบครัวในช่วงปิดฤดูกาล นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุไม่มีรถคันอื่นเข้ามาพัวพัน

สถานที่เกิดเหตุบนเกาะมายอร์ก้าที่ โรนัลโด้ ไปพักผ่อน
แหล่งข่าวคนหนึ่งในที่เกิดเหตุบนถนนสายรองใกล้กับโรงพยาบาล โจน มาร์ช เผยว่า "รถชนเข้ากับกำแพง ซึ่งไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับยอมรับบผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนชื่อคนขับนั้นได้มีการลงทะเบียนในฐานข้อมูลของตำรวจและศาลหรือเจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงได้เมื่อจำเป็นต้องดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงเจ้าของทรัพย์สินก็สามารถนำใบแจ้งความของตำรวจไปเรียกค่าสินไหมทดแทนได้ต่อไป"

โรนัลโด้ กับ Bugatti Veyron
สำหรับคนขับไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยคาดว่าเป็นคนของ โรนัลโด้ ที่ขับรถ Bugatti Veyron ที่สามารถทำความเร็วได้ถึง 253 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำให้อาจจะควบคุมรถไม่อยู่ ส่วนขณะที่เกิดเหตุนั้นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปีนั้นไม่ได้อยู่ในบริเวณนั้น

โรนัลโด้ พร้อมด้วย จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยา รวมถึงลูกอีก 5 คนเพิ่งเดินทางมาถึง มายอร์ก้า ด้วยเครื่องบินส่วนตัว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อพักผ่อนในช่วงปรีซีซัน โดยแข้ง แมนฯยู มีกำหนดมาเตะที่ประเทศไทยพบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ด้วย

โรนัลโด้ กับภรรยาและลูกทั้ง 5 คน

แนวรุก แมนฯยู เตรียมมาเตะแดงเดือดที่ไทยด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น