xs
xsm
sm
md
lg

“เมืองไทย” ท้ารบ “แฮร์ริสัน” มั่นใจไฟต์นี้อาจจบแบบไม่ครบยก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ส่งสารท้ารบ “เลียม แฮร์ริสัน” ให้งัดอาวุธเด็ดออกมาแลกกันกลางเวที พร้อมชี้ว่ามีโอกาสสูงที่ผลการแข่งขันจะจบแบบไม่ครบยก ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้

หลังจากร้างสนามไปนานถึง 2 ปี ในที่สุดเจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” แห่งบุรีรัมย์ ก็ได้ฤกษ์หวนคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง หลังผันตัวไปเป็นช่วยครอบครัวขายผักที่บ้านเกิด รวมถึงเปิดร้านขายล้อแม็กรถยนต์อยู่พักใหญ่

โดยไฟต์นี้ เมืองไทย มีคิวที่จะพบกับ เลียม นักมวยจอมเก๋าวัย 36 ปี ซึ่งหมายมั่นปั้นมือที่จะปลดล็อก เอาชนะนักมวยไทยให้ได้เป็นครั้งแรกในศึก ONE หลังจากต้องพ่ายให้กับ “รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” มาก่อนหน้านี้

ก่อนที่จะถึงวันขึ้นสังเวียน เมืองไทย แสดงความมั่นใจว่า ไฟต์นี้จะออกมาสนุกตื่นเต้นเร้าใจแฟนมวยอย่างแน่นอน หากคู่ชกชาวอังกฤษไม่ใส่เกียร์ถอย และยอมปักหลักแลกอาวุธกันอย่างดุเดือดกลางเวที

“ผมก็พอรู้มาบ้างว่าเขาหมัดหนัก แต่ในระหว่างซ้อมก็มีการแก้เกมกับเทรนเนอร์แล้ว ก็ต้องไปดูกันบนเวทีว่า ใครจะทำได้ดีกว่ากัน ซึ่งนอกจากศอกแล้ว ผมก็ยังมีอาวุธอื่นที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน โดยจะพยายามปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์บนเวที”

“ไฟต์นี้น่าจะขึ้นอยู่กับรูปเกมด้วยว่า เราจะสามารถเอาชนะน็อกเขาได้หรือเปล่า ถ้าเขาปักหลักสู้แล้วเราไม่พลาด ก็มีโอกาสสูงที่เราจะน็อกเขาได้ เพราะจากที่ได้ดูเทปการชกย้อนหลัง เห็นว่าเขามีจุดอ่อนอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่โดนศอกเขาจะออกอาการแหยงอย่างชัดเจน ทำให้ผมคิดว่าน่าจะเข้าทางเราอยู่เหมือนกันครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 รับชมผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น