xs
xsm
sm
md
lg

ปิดฉากรัก 13 ปี "ตูเคิล" แยกทางภรรยา หลังเข้ากันไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ตูเคิล ปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี
โธมัส ตูเคิล กุนซือ เชลซี แยกทางภรรยาเรียบร้อยแล้ว หลังอยู่กินกันมานาน 13 ปี ตามคำบอกเล่าของเพื่อนสนิท ระบุทั้งคู่ไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กับ ซิสซี คู่สมรสวัย 46 ปี เริ่มขั้นตอนการหย่าร้างสัปดาห์ที่แล้ว หลังทั้งคู่พยายามรักษาความเป็นครอบครัว

ตูเคิล วัย 48 ปี ต่อสู้ปัญหาภายในสโมสร โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ถูกรัฐบาล สหราชอาณาจักร คว่ำบาตร รวมถึงปัญหาครอบครัวแตกแยก

ซิสซี ซึ่งเป็นอดีตผู้สื่อข่าว ย้ายมาอยู่กับ ตูเคิล ที่สหราชอาณาจักร เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หรือประมาณ 7 เดือน นับตั้งแต่ฝ่ายชายย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์แมง มาคุม "สิงโตน้ำเงินคราม"

ระยะแรกทั้งคู่พักอาศัยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้กับสนามซ้อมพลพรรค "เดอะ บลูส์" ก่อนย้ายออกมาอยู่บ้านบริเวณใกล้เคียง

แหล่งข่าวของ "เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เผยว่า "ซิสซี กับ โธมัส พยายามหลีกเลี่ยงการแยกกันอยู่ แต่สุดท้ายมันไม่มีวิธีอื่น"

"มันน่าเศร้าเหลือเกิน ตอนนี้พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าลูกสาวของพวกเขามีความสำคัญมากสุด มีการยื่นเอกสารต่างๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเริ่มการหย่าร้าง"

ตูเคิล ซึ่งได้รับค่าจ้าง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบ่าท) ต่อปี มีสิทธิ์เสียเงินอย่างน้อย 7 หลัก ตามข้อตกลงการหย่าร้าง

ซิสซี ลาออกจากงาน ที่ซุดดอยท์ช ไซตุง หนังสือพิมพ์ของประเทศเยอรมนี เพื่อดูแลครอบครัว และอาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งรายได้ของ ตูเคิล ในอนาคต กับ ทรัพย์สินปัจจุบันอีกครึ่งหนึ่ง

คุณนาย ตูเคิล วิ่งลงสนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา ของ เอฟซี ปอร์โต เพื่อฉลองกับสามี หลัง ทีมจากกรุงลอนดอน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 2 ของสโมสร

นอกจากนี้ ซิสซี ยังมีส่วนผลักดัน ตูเคิล ประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีม โดยกวาดแชมป์ต่างๆ มากมาย ที่ประเทศอังกฤษ, ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

"ซิสซี ไม่ใช่คนโง่เขลา เธอไม่ใช่ภรรยาของนักฟุตบอลแบบทั่วๆ ไป เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งคนหนึ่ง" แหล่งข่าว ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น