xs
xsm
sm
md
lg

"ซาลาห์" ลดคำขอสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ จ่อยืดสัญญา "ลิเวอร์พูล" 3 ปีบวกอ็อปชัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โมฮาเหม็ด ซาลาห์
ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังจะบรรลุข้อตกลงต่อสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ หลังการเจรจายืดเยื้อมานาน ตามรายงานของสำนักข่าวหลายแห่ง

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มาถึงทางตันของการพูดคุยกับ อดีตนักเตะ เชลซี และ โรมา ซึ่งเชื่อกันว่าปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนธันวาคม 2021

ซาลาห์ ซึ่งได้รับการยกย่องเป็นสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่งของโลก เหลือสัญญาเดิมถึงปี 2023 แต่การตกลงรายละเอียดกับ "เดอะ เรดส์" ล้มเลิกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนเกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอน

ปีกจอมถล่มประตูวัย 29 ปี เรียกร้องค่าเหนื่อยหลัก 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทว่าล่าสุด ซาลาห์ เปลี่ยนใจ และพร้อมประนีประนอมกับบอร์ดบริหารสโมสร

ข้อมูลดังกล่าวมาจากการรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ซึ่งเชื่อว่า ซาลาห์ กำลังจะตอบรับสัญญาใหม่ และอาจถึงขั้นแขวนสตั๊ดที่แอนฟิลด์

"หงส์แดง" หวาดกลัวสถานการณ์เลวร้ายสุดของการเจรจา เกรงว่า ซาลาห์ จะปล่อยให้สัญญาเดิมสิ้นสุด ช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แล้วย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

สโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์แมง, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ต่างรอฉวยโอกาสช่วงเวลาที่อนาคตยังไม่มีบทสรุป ยื่นข้อเสนอซื้อ ซาลาห์ ราคาย่อมเยา

คาดว่า ซาลาห์ จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี บวกอ็อปชันขยายอีก 1 ปี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะจบอาชีพนักฟุตบอลในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล

ปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจของ ซาลาห์ คือ คำปลอบโยนของสโมสร หลัง อียิปต์ ชวดเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น