xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเคิล" ยันคุมถึงจบซีซัน "เช็ก" รับสภาพ "เชลซี" ดิ้นรนวันต่อวัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โธมัส ตูเคิล
โธมัส ตูเคิล กุนซือ เชลซี ยืนยันจะอยู่คุมทีมกระทั่งจบฤดูกาล 2021-22 หลัง ปีเตอร์ เช็ก ผู้บริหารสโมสร ปฏิเสธการันตีว่า สโมสรจะสามารถฟาดแข้งจนครบตามโปรแกรม

อนาคตของ ตูเคิล เกิดความไม่แน่นอน ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ท่ามกลางความวุ่นวายของ "เดอะ บลูส์" หลังรัฐบาลอังกฤษ ประกาศแซงค์ชัน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย สัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนหน้า "เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์ของ ทีมจากย่านลอนดอนตะวันตก หวังดึง เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน คุมทีมถาวร

อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ถึงปี 2024 ตอบคำถาม "ผมน่ะหรือ จะอยู่คุมทีมจนจบซีซันหรือเปล่า? แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมจะทำหน้าที่ต่อไปจนจบซีซัน 100 เปอร์เซ็นต์"

คำตอบของ ตูเคิล วัย 48 ปี สวนทางกับ เช็ก นายทวารระดับตำนาน ซึ่งไม่สามารถยืนยันได้ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะสามารถฝ่าวิกฤติด้านการเงิน แข่งต่อจนจบฤดูกาลได้หรือไม่

"เราต้องยอมรับว่า เราต้องเอาตัวรอดแบบวันต่อวัน อย่างที่เรียนไว้ เพราะเราไม่ใช่ผู้กำหนด การเจรจายังคงดำเนินต่อไป เพื่อให้เราสามารถแข่งต่อจนจบซีซัน"

"แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาอันยากลำบาก และเราเป็นส่วนหนึ่งของ พรีเมียร์ ลีก การแข่งขันฟุตบอลที่ดีสุดของโลกรายการหนึ่ง และเราเชื่อว่าหน้าที่ของเราคือประคองไปจนจบซีซัน เห็นได้ชัดว่า มันอาจจะช่วยให้ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ พรีเมียร์ ลีก เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น