xs
xsm
sm
md
lg

นายกฯ "นิว ยอร์ก" คลายล็อก "เออร์วิง" จ่อประเดิมเกมเหย้าปะทะ "ฮอร์เน็ตส์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คายรี เออร์วิง
เอริค อดัมส์ นายกเทศมนตรี นิว ยอร์ก เตรียมผ่อนปรนข้อบังคับฉีดวัคซีนสำหรับนักกีฬา วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น ปลดล็อก คายรี เออร์วิง ซูเปอร์สตาร์ บรูกลิน เน็ตส์ กลับมารับใช้แฟรนไชส์เกมเหย้า ที่บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์

มาตรการคลายล็อค มีผลบังคับใช้ต่อ ธุรกิจประจำท้องถิ่น ทั้งหมด ครอบคลุมถึงนักกีฬา กับ นักร้อง-นักแสดง และเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังการหารือซึ่งมอบความหวังแก่แฟรนไชส์ของ เอ็นบีเอ (NBA) และ เมเจอร์ ลีก เบสบอล (MLB) ซึ่งรอคอยมายาวนาน

อดัมส์ ซึ่งสาบานตนรับตำแหน่ง เมื่อวันที่ 1 มกราคม และดำเนินการผ่อนปรนมาตรการควบคุม โควิด-19 นับจากนั้น กล่าวไว้ตั้งแต่วันอังคาร (22 มี.ค.) "เบสบอล, บาสเก็ตบอล และ ธุรกืจอื่นๆ พวกเขาต้องรอจนกว่าเวลานั้นจะมาถึง"

การรอคอยคาดว่าจะสิ้นสุดเร็วๆ นี้ เน็ตส์ รั้งอันดับ 8 ของสายตะวันออก มีแนวโน้มต้องเล่น เพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ (เริ่ม 12 เม.ย.) จะได้ เออร์วิง กลับมาแบบ ฟูล-ไทม์ หลังถูกห้ามลงเล่นเกมเหย้า 35 เกม ตลอดซีซันนี้

อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ บอสตัน เซลติกส์ ที่เพิ่งอายุครบ 30 ปี วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ซัดเฉลี่ย 27.7 แต้ม จาก 19 เกม คาดว่าจะลงเล่นเกมในบ้านครั้งแรก พบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ วันที่ 28 มี.ค.

อดัมส์ จะประกาศผ่อนปรนอย่างเป็นทางการ ที่ซิตี ฟิลด์ สนามเหย้าของ นิว ยอร์ก เม็ตส์ ทีมเมเจอร์ ลีก เบสบอล เวลา 11.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม (ท้องถิ่น)

ขณะผองเพื่อน บรูกลิน ถูก โควิด-19 เล่นงาน เดือนมกราคมที่ผ่านมา เออร์วิง ยืนกรานหนักแน่น จะไม่ฉีดวัคซีน "ตามมุมมองของการใช้ชีวิต นอกเหนือจากโรคระบาดนี้ ผมยังยึดมั่นกับการตัดสินใจของตัวเอง"


กำลังโหลดความคิดเห็น