xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" ถูกล้มทับเจ็บเท้าซ้าย การ์ด "เซลติกส์" ปัดเล่นสกปรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จังหวะแย่งบอลของ เคอร์รี กับ สมาร์ท
โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส สูญเสีย สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายซูเปอร์สตาร์ช่วงครึ่งหลัง แพ้ บอสตัน เซลติกส์ หมดรูป 88-110 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่สนาม เชส เซ็นเตอร์ วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม

เคอร์รี ได้รับบาดเจ็บเท้า ช่วง 4 นาที 17 วินาทีสุดท้ายของควอเตอร์ 2 หลังถูก มาร์คัส สมาร์ท การ์ด เซลติกส์ จังหวะแย่งบอลที่หลุดจากการครอบครอง

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส หัวร้อนสุดๆ ตะคอก สมาร์ท หลังเกิดเหตุ

"ผมคิดว่ามันเป็นการเล่นที่อันตราย ผมคิดว่า มาร์คัส พุ่งใส่ข้อเท้า สเตฟ (เคอร์รี) นั่นคือจุดที่ผมไม่พอใจ ด้วยความเคารพต่อ มาร์คัส อย่างสูง เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งคนหนึ่ง ผมเคยโค้ชเขาศึกชิงแชมป์โลก สักไม่กี่ซัมเมอร์ก่อน เราคุยกันหลังจบเกม และไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ผมคิดว่ามันเป็นการเล่นที่อันตราย"

อย่างไรก็ตาม สมาร์ท แก้ต่าง "ผมเห็นบอล แล้วผมพุ่งไปแย่งบอล โชคร้ายเหลือเกินที่เกิดเหตุเช่นนี้ ผมมั่นใจว่าผมจะถูกด่าว่าเล่นสกปรก แต่ผมรู้ตัวเองดี ผมเล่นหนัก และทุ่มเทเต็มร้อยเวลาลงสนาม เพื่อนร่วมทีม และเพื่อนร่วมอาชีพของผมรู้ ผมไม่ใช่คนเล่นสกปรก"

เคอร์รี ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย ลงสนามแค่ 14 นาที ยิง 3 แต้ม เข้าเป้าแค่ 1 จาก 4 ลูก ทำไป 3 แต้ม 2 แอสซิสต์

อาการบาดเจ็บของ เคอร์รี เกิดขึ้นเพียง 1 เกม นับตั้งแต่ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด หายจากอาการเจ็บหลัง ซึ่งใช้เวลารักษาตัวนาน 2 เดือนครึ่ง


กำลังโหลดความคิดเห็น