xs
xsm
sm
md
lg

"วอร์ริเออร์ส" ลุ้น "เคอร์รี" ฟิตทันเพลย์ออฟ NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จังหวะปะทะของ เคอร์รี กับ สมาร์ท
โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คาดหวัง สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายแม่ทัพ จะหายทันลงแข่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพลย์ออฟ สายตะวันตก แต่จะต้องรอการตรวจเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ

แหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" เผยว่า เคอร์รี กับ วอร์ริเออร์ส กำลังปรึกษา ดร. ริชาร์ด เฟอร์เคล แพทย์ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญด้านอาการบาดเจ็บเท้า

เคอร์รี ได้รับบาดเจ็บ หลังปะทะกับ มาร์คัส สมาร์ท การ์ด บอสตัน เซลติกส์ ระหว่างเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (17 มี.ค.) ซึ่งผลตรวจ MRI ระบุว่า เป็นเพียงอาการเท้าแพลง และไม่มีความเสียหายที่เส้นเอ็นหรือกระดูก

เหตุเกิดช่วงควอเตอร์ 2 จังหวะ สมาร์ท พุ่งแย่งบอลที่หลุดจากการครอบครอง แล้วล้มทับขา เคอร์รี จากนั้น เคอร์รี พยายามลุกขึ้นเล่นต่อ ก่อนถูกเปลี่ยนออก และไม่ได้กลับมาลงสนามตลอดครึ่งหลัง

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช และ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีม มองว่า เพลย์ซึ่งส่งผลให้ เคอร์รี ได้รับบาดเจ็บ เป็นการเล่นที่อันตราย และไม่จำเป็น ขณเะที่ สมาร์ท ตอบโต้ "ผมเห็นบอลหลุดออกมา ผมพุ่งไปเพื่อแย่งลูก โชคร้ายที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น"

อาการบาดเจ็บของ เคอร์รี เกิดขึ้นเพียง 2 เกม นับตั้งแต่ กรีน หายจากอาการเจ็บหลัง พักนาน 2 เดือนครึ่ง ตลอดซีซันนี้ 3 ขุนพลตัวหลัก โกลเดน สเตท ได้แก่ เคอ่ร์รี, กรีน และ เคลย์ ธอมป์สัน ลงเล่นด้วยกันเพียง 11 นาที

"ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่ใครสักคนกลับมา คนหนึ่งก็จะบาดเจ็บ แน่นอนว่ามันเป็นจุดที่น่าเป็นห่วง" กรีน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น